Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

2 พ.ย. 67 ที่จะถึงนี้ เตรียมไประเบิดความมันส์ ! กัน กับ คอนเสิร์ต “แกะดำ Music Festival 2024” ที่เขาค้อ เพชรบูรณ์

       เพชรบูรณ์-ทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต แกะดำ มิวสิค เฟสติวัล ที่อำเภอเขาค้อ ยืนยันความพร้อมของคอนเสริต์เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว จ.เพชรบูรณ์ ในปีนี้ ทั้งด้าน เวที เเสง สี เสียง อัดแน่นด้วยศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย

       2 พ.ย. 67 ที่จะถึงนี้ เตรียมไประเบิดความมันส์ ! กันกับ คอนเสิร์ต “แกะดำ Music Festival 2024  ที่ ไร่ B.N. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  พบกับประสบการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งพร้อมจะปลุกทุกโสตประสาทของเหล่าบรรดาแฟนคลับให้ลุกเป็นไฟ บอกกันไว้ก่อนว่า งานนี้มันส์เกินคำบรรยาย ! แน่นอน

      เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว จ.เพชรบูรณ์ ในปีนี้ เสาร์ที่ พฤศจิกายน 2567 ที่ ไร่ B.N. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  เตรียมมากรี๊ด ! กันให้ลั่น ไปกับ คอนเสิร์ต “แกะดำ Music Festival 2024”  ด้านทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต แกะดำ มิวสิค เฟสติวัล ยืนยันความพร้อม  ทั้งด้าน เวที เเสง สี เสียง อัดแน่นด้วยศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทยล้นเวที นำโดย

BIG ASS  ร็อกสายโหดที่จะทำให้ทุกคนมันส์สุดขั้ว
PALMY  นักร้องสาวพลังล้น ที่จะเขย่าหัวใจด้วยเสียงร้องเฉียบคม
NUM KALA  ร็อกเกอร์เสียงบาดใจ มาพร้อมเพลงฮิตทุกยุค
MODERNDOG  ตำนานอัลเทอร์เนทีฟร็อกของเมืองไทย
ANATOMY RABBIT อินดี้ขวัญใจวัยรุ่น จังหวะชวนฝัน
 BOWKYLION เสียงหวานสุดพลัง กับทำนองชวนล่องลอย
YOUNGOHM  เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ ที่จะมาปลุกทุกจังหวะ
KONG HUAYRAI  ร็อกอีสาน ที่จะพาคุณเซึ้งและมันส์ไปพร้อมๆ กัน
• MANUTSWEE  ศิลปินใหม่ไฟแรง ที่จะมาเปิดเวทีให้ลุกเป็นไฟ

         งานเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ต “แกะดำ Music Festival 2024”  ครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิม

       สำหรับงานนี้ไม่เพียงแต่จะมีการแสดงดนตรีที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีบูธร้านค้าหลากหลาย และฟู้ดทรัค ที่คัดสรรอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันอีกด้วย  บัตรเข้างาน 1 ใบ 1,290 บาท พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ แพ็คคู่ ราคา 2,888 บาท (บัตรเข้างาน 2 ใบ และพื้นที่กางเต็นท์ขนาด 3×3 เมตร ส่วน แพ็คทีมราคา 6,888 บาท ( บัตรเข้างาน 5 ใบ พื้นที่กางเต็นท์ขนาด 5×5 เมตร ) กดบัตรแกะดำได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง All ticket เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ https://www.allticket.com/event/KaedumMusicFestival ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวมาสนุกแบบจุใจ 10 ชั่วโมงเต็มกันได้เลย.

เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.