Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

25 มกราคม 68 ชาวร็อกเตรียมตัวให้พร้อม ไประเบิดความมันส์ กัน ที่เขาค้อ ในเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาว "Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025" คอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย

 

         เพชรบูรณ์-  งานคอนเสิร์ต "Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025"  ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568  Jolly Land เขาค้อ  เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ

         หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน"Rock Mountain" เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด

         โดยจุดเด่นของงาน Rock Mountain คือการออกแบบเวที ในปีแรกได้เนรมิตเวทีให้เป็นปราสาทขนาดยักษ์ และปีต่อมาจัดเวทีเรือโจรสลัดจอดกลางบรรยากาศภูเขาส่วนปีที่ 3 ได้ออกแบบเวทีด้วยการนำยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน รวมไปถึงสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมด ให้สัมผัสถึงความรู้สึกเหนือจินตนาการ เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรี ที่นอกโลกด้วยกัน รวมไปถึงระบบเสียง ที่ได้ถูกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเท่านั้น ทำให้ Rock Mountain กลายเป็นงานที่แฟนเพลงให้ความสนใจ สนับสนุน และเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว

            ล่าสุด GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ประกาศจัดงาน "Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025"  ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568  Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เตรียมออกเดินทางครั้งใหม่ กับการผจญภัยตามหาสิ่งล้ำค่าไปด้วยกัน Chang Music Connection Presents Rock Mountain 2025 เทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาว โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ ปีนี้ เวทีจะถูกเนรมิตออกมาแบบไหน ศิลปินที่จะมาร่วมโชว์เป็นใครบ้าง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่.


เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.