Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

พลาดไม่ได้ ! กับ เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต “Perfect Music Festival 2024” คอ-ฅน ’90s พบกับศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ชั้นนำของประเทศ แฟนคลับจะได้สัมผัสกับเครื่องเสียงระดับโลก มันแน่นอน !

 

          เพชรบูรณ์-30 พฤศจิกายน 2567 ที่จะถึงนี้  พลาดไม่ได้ ! กับ เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต “Perfect Music Festival 2024” คอ-ฅน ’90s ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบกับศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ชั้นนำระดับตำนาน ของประเทศ ระบบแสง สี และ เสียงระดับโลก     

           วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ลานกิจกรรมเพอร์เฟคเลควิว (หลังบิ๊กซี) อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ ซีอีโอโครงการเพอร์เฟคเลควิวเพชรบูรณ์  ศิลปินทอม ดันดี และคณะทีมงานฯ ได้ร่วมกันแถลงข่าว ในการจัดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต “Perfect Music Festival 2024” คอ-ฅน ’90s ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ที่จะถึงนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยมีนายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวกันจำนวนมาก

           นายอาทิตย์ฯ กล่าวว่า งานคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากปีที่แล้ว ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับ เกินความคาดหมาย ซึ่งในการจัดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิต “Perfect Music Festival 2024” คอ-ฅน ’90s  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ และมุ่งหวังที่ต้องการให้คอนเสิร์ตฯ นี้ อยู่ในปฎิทินการท่องเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย และ รายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้ทางโรงพยาบาลหล่มสัก นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ยังขาดแคลนอยู่

         สำหรับการจัดคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ยังคงยึดแนวเดิม คือเป็นดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต โดยจะมีศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ชั้นนำระดับตำนานเบอร์ 1 ของประเทศไม่ว่าจะเป็น คาราบาวพงษ์เทพ กระโดนชำนาญทอมดันดี , ปู พงษ์สิทธิ์ , หินเหล็กไฟ และ LABANOON  และในปีนี้ ทั้งระบบ แสง สี เสียง บนเวทีจะยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิม โดยเฉพาะระบบเสียง เราได้นำเอาเครื่องเสียงระดับโลก ยี่ห้อเน็ตโซ ซึ่งเป็นเครื่องเสียงระดับโลก มาให้แฟนคลับได้สัมผัส รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 

        คาดจะมีแฟนคลับจากทั่วประเทศ ที่จะเดินทางมาชมคอนเสิร์ตฯในครั้งนี้ราว 8,000 คน” จึงขอเชิญชวนแฟนคลับ รวมทั้งนักท่องเที่ยว ได้มาร่วมสนุกและรับบรรยากาศแห่งความสุขกัน อย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับรองไม่ผิดหวัง “นายอาทิตย์กล่าว 

        ด้าน “ทอม ดันดี” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต กล่าวว่า คอนเสิร์ตฯ ปีที่แล้วว่าสะใจมากแล้ว แต่ปีนี้จะสะใจมากกว่าเพราะมีการขยายเวลามากขึ้น ให้ศิลปินได้โชว์หรือปล่อยของกันเต็มที่  สำหรับผมปีนี้แก้ทางมาโดยตรงปีที่แล้วเพลงที่แฟนคลับขอไว้และไม่ได้เล่นให้ฟัง ปีนี้จะเล่นให้ทุกเพลงที่ขอกันไว้ครับ เพราะฉะนั้นนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับรับรองจุใจแน่นอน

       สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฯ ราคา 1,500 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Facebook : Perfect music festival, Line OA:@Perfectfestival และเว็บไซต์ perfectmusicfestival.com ราคาพิเศษสำหรับที่มากันแบบหมู่คณะและครอบครัว




เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.