Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

พระอาทิตย์ทรงกลด เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง ขณะบวงสรวงพระพุทธเศรษฐีนวโกฏิ

 

       เพชรบูรณ์-ชาวบ้านบุ่งกกเรียง จัดพิธีบวงสรวงพระพุทธเศรษฐีนวโกฏิ ปีที่ 12 ขณะประกอบพิธีสวดน้ำพระพุทธมนต์ เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง

       วันที่ 13 สิงหาคม 2567  เวลา 9.00 น  ที่วัดบุ่งกกเรียง ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายถาวร บุญวิเศษ เจ้าของผู้จัดการบริษัทถาวรอะไหล่ ประธานฝ่ายฆราวาส และ พระครูกิตติ คุณสาร อดีตเจ้าอาวาสวัดวังชมภู  ประธานฝ่ายสงฆ์  ร่วมพิธีบวงสรวง  พระพุทธเศรษฐีนวโกฏิ  ครบรอบปีที่ 12  ในการอัญเชิญมาประดิษฐานไว้ที่วัดบุ่งกกเรียง  ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งได้มีการจัดพิธีบวงสรวงขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี 2555


       โดยมีนายศุภผล จริงจิต อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย นางสาวนภัสสรนันท์ บุญเรืองศักดิ์  สรรพากรพื้นที่  สาขาเมืองเพชรบูรณ์  ผู้มีจิตศรัทธาจากต่างจังหวัด ชาวบ้านบุ่งกกเรียง ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก  สำหรับการจัดพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านบุ่งกกเรียง จัดทำบายศรี และเครื่องบวงสรวงต่างๆ โดยการนำของนายอนุสิทธิ์ ปิ่นนาง ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชนชาวบ้านบุ่งกกเรียงเป็นอย่างดียิ่ง  ซึ่งในการทำพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ ในขณะประกอบพิธีสวดน้ำพระพุทธมนต์ ได้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดขึ้น เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง เมื่อเสร็จพิธีกรรมแล้วก็ได้มีการปะพรหมน้ำพระพุทธมนต์ให้กับผู้ที่มาร่วมงานในวันนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล.








ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.