Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

“แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล” คอนเสิร์ตแรกของปี ที่เขาค้อ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่ ฟร้อนท์ ไร่ B.N. เขาค้อ เพชรบูรณ์

 

     เพชรบูรณ์- เริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวด้วยคอนเสิร์ต “แกะดำ มิวเฟสติวัล” คอนเสิร์ตแรกของปี ที่เขาค้อ พฤศจิกายน 2567  ที่ ฟร้อนท์ ไร่ B.N. เขาค้อ เพชรบูรณ์

            วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ชิปแอนด์วัลเล่ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  ได้มีการแถลงข่าว การจัดคอนเสิร์ต “แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล” ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่ ฟร้อนท์ ไร่ บี เอ็น ฟาร์ม อำเภอเขาค้อ  โดยมี นายสุเทพ เบียร์ดี  นายอำเภอเขาค้อ นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ พร้อมด้วยนายสัญญา แก้วศรีงาม บริษัททีมครีเอชั่น จำกัด และคณะผู้จัดงานคอนเสิร์ต แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล ร่วมงานแถลงฯ 

           สำหรับการจัดคอนเสิร์ต แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ที่จะถึงนี้ ปลายฝนต้นหนาว  เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์  ถือเป็นคอนเสิร์ตแรก  ของอำเภอเขาค้อ  ซึ่งคณะผู้จัดงานฯ ได้เปิดเผยว่า  เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเพชรบูรณ์ เชื่อมั่นว่าเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตฯในครั้งนี้ ประมาณ 10,000 คน

             ซึ่งงานเทศกาลดนตรี ในคอนเสิร์ต แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล ที่อำเภอเขาค้อ ในครั้งนี้ จะได้พบกับศิลปืนชั้นนำของประเทศ อาทิ ปาล์มมี่, Big Ass, ก้องห้วยไร่, Moderndog, ยังโอมมนัสวีร์, Anatomy Rabbit, โบกี้ไลอ้อน และหนุ่ม กะลา  นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพื้นที่จำหน่ายสินค้า OTOP และอาหารท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน พร้อมกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามของเขาค้อ และ ยังมีบริการลานกางเต็นท์สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติของเขาค้ออีกด้วย  บัตรเข้าชมราคา 1,290 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ, Line OA : KhaoKho Tickets, All Ticket และ 7-11 ทุกสาขา

              ด้านนายสุเทพ เบียร์ดี นายอำเภอเขาค้อ กล่าวว่า การที่ภาคเอกชนได้ร่วมสร้างกิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง เป็นส่วนที่สร้างความคึกคักให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ และสร้างเม็ดเงินให้หมุนเวียนกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกหลายร้อยล้านบาท โดยในช่วงของการจัด "คอนเสิร์ตแกะดำมิวสิคเฟสติวัล" เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว ซึ่งอากาศกำลังหนาวเย็น บรรยากาศสดชื่น มีความสวยงามทั้งธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยว จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่รักเสียงเพลงและธรรมชาติ รวมทั้งความหนาวเย็นของเขาค้อ ได้มาสัมผัสบรรยากาศดนตรีที่แสนสนุก และมีความสุขกับอากาศสดชื่นเย็นสบายของเขาค้อ ทั้งนี้ คอนเสิร์ตแกะดำมิวสิคเฟสติวัล ถือเป็นการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้ของอำเภอเขาค้อ เพราะยังมีภาคเอกชนที่จะจัดคอนเสิร์ต ติดต่อกันตลอดฤดูกาลท่องเที่ยวอีกหลายคอนเสิร์ตด้วยกัน

          อย่าลืม ! ปลายฝนต้นหนาว  เริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์  เข้าร่วมเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ต “แกะดำ มิวเฟสติวัล” คอนเสิร์ตแรกของปี ที่เขาค้อ พฤศจิกายน 2567  ที่ ฟร้อนท์ ไร่ B.N. เขาค้อ เพชรบูรณ์.






เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.