Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ทุกหมู่เหล่าร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”



         เพชรบูรณ์-ประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ทุกหมู่เหล่า ร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗"

        วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๙.๓๐ น.  ณ บริเวณหน้าลานอเนกประสงค์ ศูนย์ราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์  นายกฤษณ์  คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน จังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "จิตอาสาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗"

        โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ จิตอาสา ๙๐๔  จิตอาสาภาคประชาชน และประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์  จำนวน 600 คน ได้มาชุมนุมพร้อมใจกันร่วมทำกิจกรรม อันเป็นสาธารณประโยชน์ ร่วมกัน ดูแลรักษาความสะอาดพื้นโดยรอบสถานที่ทำการ สถานที่อันเป็นสาธารณประโยชน์ บ้านเรือน ห้างร้านให้มีทัศนียภาพที่สวยงาม เป็นระเบียบ  

       เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และ น้อมรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้  ของพระบาทสมเด็จ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงห่วงใย และทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ  ทรงมีพระปณิธานแน่วแน่ ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความสุขร่มเย็น  รวมถึงสืบสาน รักษาและต่อยอด โครงการอันเนื่องมากจากพระราชดำริ และ แนวพระราชดำริต่างๆ ดังพระปฐมบรมราชโองการ ความว่า เราจะสืบสาน รักษา ต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎร.









ชาติ  วิกสิตโกมุท/เพชรชัยออนไลน์










      

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.