Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๖ พร้อมคณะ เยี่ยมครอบครัว ทหารกองเกินที่จะรับราชการเข้ามาเป็นทหารกองประจำการ

 


           เพชรบูรณ์-ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๖  พร้อมคณะ พบปะประชาชนในพื้นที่ เยี่ยมครอบครัว ทหารกองเกินที่จะรับราชการเข้ามาเป็นทหารกองประจำการ สร้างขวัญและกำลังใจ จะดูและน้องทหารใหม่เป็นอย่างดี เหมือนครอบครัวเดียวกัน

 เมื่อวันที่ ๒๙ เม.ย. ๒๕๖๗  เวลา ๑๓.๓๐ พล.ต.วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๖  (ผบ.มทบ.๓๖)  พร้อมด้วยผู้บังคับหน่วยฝึกผู้ฝึกทหารใหม่ คณะนายทหารของหน่วย  ได้เดินทางเข้าพบปะประชาชนในพื้นที่ เยี่ยมครอบครัว นายวุฒิชัย ทองหวน  ทหารกองเกินที่จะรับราชการเข้ามาเป็นทหารกองประจำการ ซึ่งมีกำหนดรายงานตัวเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ในวันที่ ๑ พ.ค. ๖๗ นี้  ณ บ้านเลขที่ ๒๑๑ ม.๑๖ ต.นาป่า อ.เมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 


      โดยได้พบปะและชี้แจงให้ทราบเกี่ยวกับระบบการฝึก ความเป็นอยู่ สวัสดิการและสิทธิประโยชน์  ทั้งนี้เพื่อให้ครอบครัวทหารใหม่เกิดความมั่นใจว่ากองทัพบก จะดูและน้องทหารใหม่เป็นอย่างดี เหมือนครอบครัวเดียวกัน ในการนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคและบริโภค เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของครอบครัว และได้จัดเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลจาก โรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง ตรวจสุขภาพ มอบยาและเวชภัณฑ์ให้กับครอบครัวอีกด้วย .


ชาติ  วิกสิตโกมุท/เพชรชัยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.