Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

มณฑลทหารบกที่ ๓๖ จัดพิธีส่งทหารซึ่งรับราชการครบกำหนด เป็นขวัญและกำลังใจแก่ทหาร ก่อนปลดจากกองประจำการ

 

         เพชรบูรณ์-ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๖ เป็นประธานในพิธีส่งทหารซึ่งรับราชการครบกำหนดและจะปลดจากกองประจำการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทหารกองประจำการซึ่งรับราชการจนครบกำหนดตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร

        เมื่อ ๒๙ เม.ย. ๖๗  เวลา ๑๐.๓๐  ที่อาคารอเนกประสงค์ มทบ.๓๖ ค่ายพ่อขุนผาเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์  พล.ต.วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๖ (ผบ.มทบ.๓๖) ได้เป็นประธานในพิธีส่งทหารซึ่งรับราชการครบกำหนดและจะปลดจากกองประจำการ โดยมีทหารกองประจำการ จำนวน ๘๙ นาย  พร้อมด้วยผู้แทนศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ และผู้บังคับบัญชาภายใน มทบ.๓๖ เข้าร่วมพิธี 


        โอกาสเดียวกันนี้ พล.ต.วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง ผบ.มทบ.๓๖ ได้ให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตแก่ทหารกองประจำการ  พร้อมได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ  วุฒิการศึกษา และ ใบประกาศเพื่อแสดงความยินดีกับทหารกองประจำการที่ผ่านการคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนนายสิบทหารบก ประจำปี ๒๕๖๗ จำนวน ๙ นาย อีกด้วย  ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทหารกองประจำการซึ่งรับราชการจนครบกำหนดตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร และจะปลดเป็นทหารกองหนุน และกลับภูมิลำเนา ในวันที่ ๑ พ.ค. ๒๕๖๗ .

ชาติ  วิกสิตโกมุท/เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.