Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

อดีตกำนันดังน้ำก้อเพชรบูรณ์ ฉุน ! จวกนักวิชาการค้านเงินดิจิทัลถามพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่องหรือ

 

        เพชรบูรณ์-คณะกรรมการกลางกลุ่มเกษตรกรแห่งประเทศไทย​ อดีตกำนันตำบลน้ำก้อ​ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์  ออกอาการฉุน ! จวกนักวิชาการ​ ที่เข้าชื่อร้องคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท​ ของรัฐบาล

          วันที่ 6 ธันวาคม 2566 นายสวัสดิ์​ แสงหาญ​ คณะกรรมการกลางกลุ่มเกษตรกรแห่งประเทศไทย​ อดีตกำนันตำบลน้ำก้อ​ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์  ออกอาการ ฉุน !  เปิดใจให้สัมภาษณ์ จวกบรรดานักวิชาการจำนวน​ 100 กว่าคน​  ที่เข้าชื่อร้องคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล​ 10,000 บาท​ ของรัฐบาล ไม่เว้นแม้กระทั่งสื่อบางช่อง  บางรายการ  และฝ่ายค้านขอให้นึกถึงเกษตรกร ชาวไร่ ชาวนา​ คนยาก คนจน ในชนบทต่างจังหวัด  ที่ตั้งความหวังกับโครงการดังกล่าว​ ที่จะทำให้เขาได้ลืมตาอ้าปากได้บ้าง

           นายสวัสดิ์ฯ​ ได้กล่าวอย่างมีอารมฌ์ฉุน และฝากบอกถึงบรรดานักวิชาการและฝ่ายค้านด้วยว่าขออย่าขัดขวาง​โครงการดังกล่าวของรัฐบาลเลย รัฐบาลเขาต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ​ ในเวลาเพียง​ 6 เดือนเท่านั้น​ และเขาก็แจกทั้งคนจนคนรวย ส่วนใครไม่ต้องการรับก็แจ้งความประสงค์ได้​  “พูดภาษาไทยไม่รู้เรื่องหรือ ​ถ้าพูดไม่รู้เรื่องก็มาพูดภาษาลาวกับผมก็ได้” พร้อมเรียกร้องให้บรรดานักวิชาการได้ลงพื้นที่ไปตามตลาดนัดในชนบทตามต่างจังหวัดดูบ้างว่าการค้าเศรษฐกิจเป็นอย่างไร อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นเรื่องการเมือง และขอเป็นกำลังใจรัฐบาลเศรษฐาด้วย นายสวัสดิ์ ฯ กล่าวทิ้งท้าย.

เพชรชัยออนไลน์


 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.