Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

คอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival กระหึ่มแน่ทั้งระบบ แสง สีเสียง ระดมกำลังนับร้อยรักษาความปลอดภัย

 

        เพชรบูรณ์- 9 ธันคม พบกันกับ คอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival  รับลองไม่ผิดหวังแน่นอน  ทั้งระบบ แสง สีเสียง ระดมกำลังนับร้อยรักษาความปลอดภัย

        วันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณตลาดน้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์  คอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival  ซึ่งจะมีขึ้น ในวันที่ 9  ธันวาคม  ขณะนี้ได้เร่งติดตั้งเวที พร้อมระบบ แสง สี เสียง โดยA&T MULTIMEDIA  รับลองไม่ผิดหวังบนเวทีรับรองกระหึ่มแน่นอน  ทั้งระบบ แสง สีเสียง คาดจะมีบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบเพลงเพื่อชีวิต ทั้งชาวเพชรบูรณ์และจังหวัดใกล้เคียง ที่ให้ความสนใจและตั้งใจจะมาร่วมชมคอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต หลั่งไหลมาชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างล้นหลาม

 
 สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลายคนห่วงและกังวลใจ ล่าสุดทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ต Perfect Music Festival ได้ประชุมเตรียมพร้อม ระดมกำลังนับร้อย โดยการว่าจ้างการ์ดมืออาชีพมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งมีการตรวจเข้ม ห้ามการพกอาวุธ ห้ามสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและจราจรในพื้นที่  รถห้องขัง  เจ้าหน้าที่พยาบาล และกู้ภัย  ดูแลความปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวก  อีกทั้งภายในงานยังมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด อีกด้วย          

         ด้านนายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ หรือ “เสี่ยตู่” CEO Perfect Lakview  กล่าวว่า รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะมอบให้ทางโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และตั้งใจว่าหากยังพอมีรายได้เหลือก็จะมอบให้กับกลุ่มองค์กรที่ทำประโยชน์สาธารณให้กับเพชรบูรณ์ จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับแนวคอเพลงเพื่อชีวิต

        สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตในครั้งนี้ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตแนวเพลงเพื่อชีวิตที่ใหญ่สุดในภาคเหนือเท่าที่เคยจัดมา เป็นการรวมตัวของนักร้องนักดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งล้วนเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มอิ่ม โดยมี 7 ศิลปิน ได้แก่ คาราบาวมาลีฮวนน่าพงษ์เทพ กระโดนชำนาญทอมดันดีพลพลคนด่านเกวียนและ เสือ ธนพล





ชาติ  วิกสิตโกมุท/เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.