Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

2 ธ.ค. 66 นี้ “คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก

    

    เพชรบูรณ์- ธ.ค. 66 นี้ ที่ ฟอเรสต์ ฮิลล์ 1 รีสอร์ท เขาค้อ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว นักฟังเพลง นักกิจกรรมมาร่วม “คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก หนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง กิจกรรม สนุกๆ อีกมากมาย

          วันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้  ที่ Forest Hills 1 Resort อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  เทศกาลดนตรี “กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2  นี้นั้นไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก หนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของเขาค้อ กับวิวกังหันลมสุดอลังการ ในสภาพอากาศที่ดีที่สุดของปี  รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จะมอบเป็นทุนเพื่อร่วมทำบุญให้กับทางโรงพยาบาลเขาค้ออีกด้วยโดยจะมี 15 ศิลปิน  ที่จะมาขับกล่อมเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนท์คุณป้า, Greasy Café, ธีร์ ไชยเดช, ETC ,Earth Patravee feat. Bean Napason, Pause, อภิรมย์ปลานิลเต็มบ้านดวงดาว เดียวดาย, Zero Hero, HED, Uncle Tree, ลานดอกไม้, Mongkol & Cherpitt และ จักรวาไลยนอกจาก Line up ศิลปินที่จะขึ้นมาสร้างความสนุก กันเต็มเวทีในปีนี้

          นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรม สนุกๆ อีกมากมาย อาทิ เช่น Kod Market zone “ตลาดกอดหมอก” : ตลาดนัดรวมสินค้า Art & Craft, เสื้อผ้าวินเทจ และสินค้า handmade น่ารักน่าช็อป จาก local shop และ ร้านที่เราคัดเลือกขึ้นมามากมาย

          รวมทั้ง KOD FOOD ZONE:  ที่เรา คัดร้านอาหารอร่อยหลากหลายมากมาย ในราคาน่ารัก จำหน่ายตลอดงาน และยังมี KOD ACTIVITIES ZONE  โซนที่เปิดพื้นที่ต้อนรับ กิจกรรมสนุกๆ ที่จะมาแจมในงานได้ ไม่ว่าจะเป็นดูดวง อ่านไพ่ทาโรต์ กิจกรรมเอาใจสายมู  Art & craft:workshop ศิลปะวาดภาพเหมือน วาดภาพสีน้ำภาพเขียนเทียน Body paint  DIY handcraft

          เช่น ทำเชือกสร้อยข้อมือ Yoga retreat, Zumba dance Massage Zone -นวดเท้า-คอบ่าไหล่  Playground space จุดถ่ายรูปน่ารัก ๆ ภายในงานมากมาย และสุดท้ายด้วย CAMP ZONE : สำหรับคนที่ชอบสายแคมป์ ที่เรามีทั้งพื้นที่ให้เช่า และเช่าพื้นที่พร้อมเต้นท์บริการ ดังนั้น อยากให้ชาวเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงได้มีงานดนตรีที่มีกิจกรรมดีๆ เป็นสีสันให้กับพื้นที่ ได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และชุมชน

          จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว นักฟังเพลง นักกิจกรรม ได้มาร่วมสัมผัสความสุขกันได้กับคอนเสิร์ต ในงานเทศกาลดนตรี “งานกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2  วันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้ ที่ ฟอเรสต์ ฮิลล์ 1 รีสอร์ท เขาค้อ สอบถาม​รายละเอียด​การซื้อบัตร ติดตามข่าวสารก่อนใคร

         ได้ที่  https://www.facebook.com/kodmhokcamp/* เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 110 cm. เข้างานฟรี!​* Pet​ friendly event - สัตว์เลี้ยง​เข้าได้ทุกโซน (สุนัขและแมว) สอบถามการเช่าเต๊นท์ที่พัก / ลานกางเต๊นท์ หรือ ออกร้านขายสินค้าในงานได้ทาง inbox  พร้อม ติดตามอัพเดตตารางการโชว์ศิลปิน และกิจกรรมต่างๆในงาน ทางเพจ และ IG kodmhok_camp_kaokho .


เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.