Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

“คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก ไลฟ์สไตล์แฟชั่นหนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง

 

           เพชรบูรณ์- ธ.ค. 66 นี้ ที่ ฟอเรสต์ ฮิลล์ 1 รีสอร์ท เขาค้อ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว นักฟังเพลง นักกิจกรรมมาร่วม “คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก ไลฟ์สไตล์แฟชั่นหนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง กิจกรรม สนุกๆ อีกมากมาย

         เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่โรงแรม Livist เพชรบูรณ์ นายเกียรติ ตยาคีกุล ผู้จัดคอนเสิร์ตและศิลปินวง Pause ได้แถลงข่าว การจัดคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี “กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2  กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้ ที่ Forest Hills 1 Resort อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

         นายเกียรติ ตยาคีกุล กล่าวว่า เทศกาลดนตรี “กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2  นี้นั้นไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก แต่คือไลฟ์สไตล์แฟชั่นหนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของเขาค้อ กับวิวกังหันลมสุดอลังการ ในสภาพอากาศที่ดีที่สุดของปี  รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จะมอบเป็นทุนเพื่อร่วมทำบุญให้กับทางโรงพยาบาลเขาค้ออีกด้วย


          โดยจะมี 15 ศิลปิน  ที่จะมาขับกล่อมเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนท์คุณป้า, Greasy Café, ธีร์ ไชยเดช, ETC ,Earth Patravee feat. Bean Napason, Pause, อภิรมย์ปลานิลเต็มบ้านดวงดาว เดียวดาย, Zero Hero, HED, Uncle Tree, ลานดอกไม้, Mongkol & Cherpitt และ จักรวาไลยนอกจาก Line up ศิลปินที่จะขึ้นมาสร้างความสนุก กันเต็มเวทีในปีนี้

          นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรม สนุกๆ อีกมากมาย อาทิ เช่น Kod Market zone “ตลาดกอดหมอก” : ตลาดนัดรวมสินค้า Art & Craft, เสื้อผ้าวินเทจ และสินค้า handmade น่ารักน่าช็อป จาก local shop และ ร้านที่เราคัดเลือกขึ้นมามากมาย

          รวมทั้ง KOD FOOD ZONE:  ที่เรา คัดร้านอาหารอร่อยหลากหลายมากมาย ในราคาน่ารัก จำหน่ายตลอดงาน และยังมี KOD ACTIVITIES ZONE  โซนที่เปิดพื้นที่ต้อนรับ กิจกรรมสนุกๆ ที่จะมาแจมในงานได้ ไม่ว่าจะเป็นดูดวง อ่านไพ่ทาโรต์ กิจกรรมเอาใจสายมู  Art & craft:workshop ศิลปะวาดภาพเหมือน วาดภาพสีน้ำภาพเขียนเทียน Body paint  DIY handcraft

          เช่น ทำเชือกสร้อยข้อมือ Yoga retreat, Zumba dance Massage Zone -นวดเท้า-คอบ่าไหล่  Playground space จุดถ่ายรูปน่ารัก ๆ ภายในงานมากมาย และสุดท้ายด้วย CAMP ZONE : สำหรับคนที่ชอบสายแคมป์ ที่เรามีทั้งพื้นที่ให้เช่า และเช่าพื้นที่พร้อมเต้นท์บริการ ดังนั้น อยากให้ชาวเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงได้มีงานดนตรีที่มีกิจกรรมดีๆ เป็นสีสันให้กับพื้นที่ ได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และชุมชน

          จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว นักฟังเพลง นักกิจกรรม ได้มาร่วมสัมผัสความสุขกันได้กับคอนเสิร์ต ในงานเทศกาลดนตรี งานกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2  วันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้ ที่ ฟอเรสต์ ฮิลล์ 1 รีสอร์ท เขาค้อ บัตรราคา 990 บาท  สอบถาม​รายละเอียด​การซื้อบัตร ติดตามข่าวสารก่อนใคร

         ได้ที่  https://www.facebook.com/kodmhokcamp/* เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 110 cm. เข้างานฟรี!​* Pet​ friendly event - สัตว์เลี้ยง​เข้าได้ทุกโซน (สุนัขและแมว) สอบถามการเช่าเต๊นท์ที่พัก / ลานกางเต๊นท์ หรือ ออกร้านขายสินค้าในงานได้ทาง inbox  พร้อม ติดตามอัพเดตตารางการโชว์ศิลปิน และกิจกรรมต่างๆในงาน ทางเพจ และ IG kodmhok_camp_kaokho .




ชาติ​ วิกสิตโกมุท/เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.