Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ลมแรงพัดกระหน่ำ ฝนตกหนักงานเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา มรภ.- งานแถลงข่าว งานวิ่งฯ ต้องยกเลิกกะทันหัน

     เพชรบูรณ์-เกิดพายุลมแรงพัดกระหน่ำ และฝนตกหนัก ทำให้งานพิธีเปิดงานโครงการเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา และ กำหนดการนัดแถลงข่าว ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ  เรื่องการจัดแข่งขันวิ่งราชภัฏรันแอทเพชรบูรณ์ ต้องแจ้งยกเลิกอย่างกะทันหัน

     เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เกิดพายุลมแรงพัดกระหน่ำ และฝนตก หลงมาอย่างหนัก  โดยเฉพาะที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ขณะกำลังเตรียมพิธีเปิดงานโครงการเปิดโลกกิจกรรมนักศึกษา ประจำปี 2565 และนักศึกษากำลังจัดเตรียมตั้งบูธร้านค้า และยังได้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ต ที่บริเวณลานหน้าอาคารหอประชุมหลังใหม่ ด้วย ทำให้ เต็นท์ที่ติดตั้งไว้เพื่อเตรียมออกร้าน งานกิจกรรมดังกล่าว หลายสิบเต๊นท์ ถูกลมพัดพังล้มระเนระนาด ข้าวของได้รับความเสียหาย จึงต้องยกเลิกงานดังกล่าว


      รายงานยังแจ้งด้วยว่ามีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ แต่ก็บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และได้รับการช่วยเหลือดูแลการรักษาแล้ว ขณะเดียวกัน ในเวลา 16.00 .วันเดียวกัน ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้มีกำหนดการนัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนชนและผู้เกี่ยวข้องจากหลายฝ่าย ในการเตรียมจัดแข่งขันวิ่งราชภัฏรันแอทเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 1 ทำให้ต้องแจ้งยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกะทันหัน และจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอีกด้วย.







เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.