Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เหตุรถบัสทัศนศึกษาดูงานของกลุ่มสตรีเกิดอุบัติเหตุ ล่าสุดตรวจพบก่อนเดินทางได้ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุหมู่

 

         เพชรบูรณ์-เหตุรถบัสทัศนศึกษาดูงานของคณะกลุ่มสตรี จำนวน 45 คนได้เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ล่าสุดตรวจพบว่าก่อนเดินทางได้ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสารจำนวน 45 คน ผ่าน ธกส.

         จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 20 พ.ย.65 เวลา 15.30 น. รถบัสทัศนศึกษาดูงานของคณะกลุ่มสตรี จำนวน 45 คน จากอำเภอวาปีปทุมจังหวัดมหาสารคาม ไปดูงานที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างเดินทางกลับ (ลงเขา) รถได้เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ในเขตพื้นที่ ช่วงซำปาคาว ตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ บริเวณบนถนนทางหลวงหมายเลข 12 (หล่มสัก-ชุมแพ) กม.149 เลยอุทยานแห่งชาติน้ำหนาวประมาณ 5 กม.


       เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ เป็นผู้โดยสาร 38 ราย และเสียชีวิต (ผู้ขับขี่)ในที่เกิดเหตุ 1 ราย รักษาตัว โรงพยาบาลน้ำหนาว 37 ราย พร้อมผู้เสียชีวิต1ราย โรงพยาบาลคอนสาร 1 ราย  เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพรวมทั้งทางอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ เข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน้ำหนาว หลังได้รับรายงานนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ สั่งการนายอำเภอน้ำหนาว พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่หน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

       ล่าสุดวันเดียวกันเมื่อเวลา 18.00 นางเพชรรัตน์  แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ.จ.เพชรบูรณ์พร้อมเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลด้านประกันภัย พบว่า

      1. รถมี พรบ.ไว้กับ บมจ.สินมั่นคงประกันภัย คุ้มครองผู้โดยสารค่ารักษาพยาบาล 80,000 บาท/คน

เสียชีวิต 500,000 บาท/คน

       2. รถมีประกันภัยภาคสมัครใจ ป.ไว้กับ บมจ.สินมั่นคงประกันภัย

คุ้มครอง PA ค่ารักษาผู้โดยสาร 41 คนๆ ละ 50,000 บาท ผู้ขับขี่ 50,000 บาท คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก (ไม่รวม พรบ.) คนละ 500,000 บาท สูงสุด 10,000,000 บาท และ

       3. จากการสอบถามข้อมูลทราบว่า ก่อนเดินทางได้ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสารจำนวน 45 คน ผ่าน ธกส.สาขาวาปีปทุม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจเช็คข้อมูลว่าเป็นของบริษัทประกันภัยใด.






ขอขอบคุณ : ภาพกูภัยกกไทร

เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

        

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.