Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เต้น ! อ้อนชาวเพชรบูรณ์ เลือกตั้งครั้งหน้า สนับสนุนเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ สู้ 250 สว.

 

     

   เพชรบูรณ์ เต้น ! อ้อนชาวเพชรบูรณ์ เลือกตั้งครั้งหน้า สนับสนุนเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ สู้ 250 สว. ชุดเฉพาะกิจส่วนหน้า ครอบครัวเพื่อไทย ร่วมงาน ครอบครัวเพื่อไทยพบประชาชน แกนนำสำคัญขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมหน้า ขอให้จับตา กฏหมายเลือกตั้ง 2 ฉบับ

        วันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศูนย์หมอเส็ง หมู่ที่ 8 ตำบลสามแยก อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ชุดเฉพาะกิจส่วนหน้า ครอบครัวเพื่อไทย โดยการนำของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ (เต้น) ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย แกนนำคนสำคัญ หลายคน ประกอบด้วย นายวรชัย เหมะ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย นายสมชาย ไพบูลย์ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด นายพีรวุฒิ  วิชัยดิษฐ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ชาวเพชรบูรณ์ พร้อมเปิดเวทีปราศรัย นำเสนอนโยบายพรรคเพื่อไทย ร่วมกับครอบครัวเพื่อไทย เพชรบูรณ์


       โดยการจัดงาน ครอบครัวเพื่อไทยพบประชาชน ในครั้งนี้ นายสิทธิชัย  ต๊ะอาจ ในฐานะประธานผู้จัดงาน  และผู้เสนอตัวที่จะเป็นผู้ลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทยเขตต่างๆ ประกอบด้วย สท.มนัส ทองคันทา  เขต 6  นายอธิการ ทองอินทร์ เขต 5  นายเกรียงไกร เกษาอาด เขต 4  และนายธิปไตย แสงรัก เขต 2 ร่วมเวทีพบปะพี่น้องครอบครัวเพื่อไทยด้วย มี ประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย กว่า 500 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยแกนนำได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวทีปราศรัย พุ่งเป้าโจมตีผลงานของรัฐบาลในช่วงแปดปีที่ผ่านมา ที่ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำให้ประชาชนยากจน หนี้สินประเทศเพิ่มมากขึ้น หนี้ครัวเรือนเพิ่มขึ้น

       ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้ขึ้นเวที สร้างสีสัน  สไตล์ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในการปราศรัยเป็นคนสุดท้าย ตลอดระยะเวลาปราศรัย ผู้ร่วมรับฟังต่างปรบมือให้กำลังใจเป็นระยะๆ ชี้ถึงความล้มเหลวในการบริหารงานของรัฐบาลในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาเช่นกัน ว่ารัฐบาลได้สร้างหนี้ให้ประเทศมากมาย ประชาชนยากจน หนี้ครัวเรือนเพิ่มสูงขึ้น ขอให้ช่วยกันสนับสนุนพรรคเพื่อไทย พาเพื่อไทยแลนด์สไลด์ให้ได้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า สู้ 250 สวเพื่อให้พรรคเพื่อไทย สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

       พรรคเพื่อไทย มีความพร้อมที่จะพลิกฟื้นประเทศ และ ขอให้พี่น้องจับตาดูให้ดี วันที่ 23 และ 30 .นี้ ว่ากฎหมายสำคัญ 2 ฉบับ นั่นคือกฎหมายเลือกตั้ง จะผ่านหรือไม่ หากผ่านขอให้พี่น้องช่วยกันเฮอยู่ที่บ้าน ส่วนผมก็จะเฮ อยู่ที่บ้านผม เพราะเราจะได้เข้าสู่โหมดของการเลือกตั้ง แต่หากไม่ผ่านก็ต้องติดตามกันต่อไป

        ภายหลังเสร็จสิ้นการปราศรัยเมื่อเวลา 17.00 พี่น้อง ประชาชน  ครอบครัวเพื่อไทย เพชรบูรณ์ ต่างพากันเข้าขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อย่างเป็นกันเอง บางคนบอกถึงกับบอกว่าเพิ่งเคยเห็นตัวจริง ตัวเป็นๆวันนี้ ขอจับมือหน่อย เป็นที่ประทับใจของผู้มาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้.









เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.