Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์รุดแจ้งสิทธิ์ ประกันภัยให้ครอบครัว ผู้เสียชีวิต ที่อิแทวอน

           

          เพชรบูรณ์-สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์รุดแจ้งสิทธิ์เรื่องการประกันภัยให้แก่ครอบครัว ญาติ ผู้เสียชีวิต ในโศกนาฎกรรมปาร์ตี้ฮัลโลวีน อิแทวอน ที่ประเทศเกาหลีใต้

         จากเหตุโศกนาฎกรรมปาร์ตี้ฮัลโลวีน อิแทวอน ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.65 ที่ผ่านมา  โดยมีรายงานผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และ 1 ในผู้เสียชีวิตจากโศกฎกรรมดังกล่าว เป็นนักศึกษาสาวชาวไทยและเป็นชาวเพชรบูรณ์ด้วย คือ น.ส.ณัฐธิชา มาแก้ว อายุ 27 ปี ซึ่งได้ไปเรียนภาษาต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวลา 6 เดือน เป็นบุตรสาวคนเดียว ของครอบครัวนายสาคร มาแก้ว อายุ 67 ปี และนางหนา มาแก้ว อายุ 64 ปี มีอาชีพเกษตรกร อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองไขว่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์


            ภายหลังมีรายงานเหตุดังกล่าว นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมได้สั่งการให้ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมหาทางให้ความช่วยเหลือกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่

        นอกจากนั้น นายชาครินทร์ อินอิ่มวรปราชญ์ นายอำเภอหล่มสัก พร้อมด้วยกิ่งกาชาดอำเภอหล่มสัก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหล่มสัก นักจิตวิทยาโรงพยาบาลหล่มสัก และนักสังคมสงเคราะห์ ก็ได้ลงพื้นที่เข้าให้กำลังใจครอบครัวของ นายสาคร มาแก้ว และนางหนา มาแก้ว ด้วยเช่นกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานสถานทูตเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิดที่ ตำบลหนองไขว่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป

        ล่าสุด สนง.คปภ.จ.เพชรบูรณ์ อีกหนึ่งหน่วยงาน โดย นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมคณะ ก็ได้เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมให้คำแนะนำในการใช้สิทธิ์ประโยชน์จากการประกันภัยและตรวจสอบข้อมูลการทำประกันภัยอื่นๆ ของนางสาวนัฐธิชา มาแก้ว ผู้เสียชีวิต ให้กับพ่อ-แม่ พร้อมญาติ อีกด้วย.




เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.