Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

สนง.คปภ.และคณะเตรียมนำสิ่งของ อุปโภคบริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

 

        เพชรบูรณ์- สำนักงาน คปภ.จ.เพชรบูรณ์ และคณะเตรียมนำสิ่งของอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

          วันที่ 6 ตุลาคม 2565 นางเพชรรัตน์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ (คปภ.) แจ้งว่า จากการที่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับอิทธิพลจากพายุใต้ฝุ่น โนรู ส่งผลทำให้มีปริมาณฝนตกต่อเนื่องสะสม ประกอบกับสถานการณ์น้ำในลำน้ำและแหล่งน้ำธรรมชาติมีปริมาณน้ำมาก ทำให้เกิดน้ำหลากและน้ำท่วมฉับพลัน ส่งผลทำให้บ้านเรือนประชาชน และพืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัย


           สนง.คปภ.จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงได้ร่วมกับ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย สำนักงานคลังจังหวัดฯ บริษัทประกันชีวิต/บริษัทประกันวินาศภัย สำนักงานนายหน้า/สำนักงานตัวแทนประกันชีวิต/ประกันวินาศภัย และอู่ซ่อมรถยนต์ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ และจากบุคคลหรือหน่วยงานต่างๆ ร่วมกันบริจาค

          พร้อมได้รวบรวมสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น น้ำดื่ม มาม่า ปลากระป๋อง ข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็น จำนวน 300 ชุด น้ำดื่ม 4,800 ขวด เพื่อนำไปมอบให้ นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน เพื่อนำไปแจกจ่ายในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน ในวันพรุ่งนี้ ( 7 ตุลาคม 2565) .











เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.