Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ม.ราชภัฏเพชรบูรณ์ลงนามบันทึกข้อตกลง ร่วมกับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนฯ

 

   

         เพชรบูรณ์-มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ลงนามบันทึกข้อตกลง ร่วมกับ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ มุ่งสร้างความร่วมมือสนับสนุนการดำเนินการใด ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมาย

        วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 ที่ห้องประชุมสีทอง ชั้น 1 อาคารสำนักงานอธิการบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์  ได้ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ร่วมกับ นางลดาวัลย์ ปั่นเงิน ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี ดร.ศุภชัย คล่องขยัน ประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.นิคม โยกัญญา รองอธิการบดี ฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ คณบดี คณาอาจารย์ และ คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนฯร่วมเป็นสักขีพยาน


       ทั้งนี้พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ในครั้งนี้ เพื่อแสดงเจตจำนงว่า มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูณ์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและมีเป้าหมายร่วมกันในการบำบัดแก้ไขฟื้นฟูเด็กและเยาวชน โดยมุ่งสร้างความร่วมมือสนับสนุนการดำเนินการใด ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว ทั้งในด้านองค์ความรู้ วัตกรรม กระบวนการเรียนรู้ในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจและทักษะต่าง ๆ ให้กับเยาวชน ไม่นำไปสู่กระบวนการยุติธรรม และการแก้ไขบำบัดฟื้นฟูเด็กและเยาวชนที่เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้เกิดผลเป็นรูปธรรมและมีประสิทธิภาพ คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของเด็กและเยาวชนเป็นสำคัญ  

         โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกัน ในการประสานงานระหว่างหน่วยงาน รวมไปถึงการจัดกิจกรรมหรือโครงการร่วมกันระหว่างหน่วยงาน การใช้สถานที่ ตลอดจนสนับสนุนบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมหรือโครงการที่จัดขึ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายแต่ละฝ่าย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจและทักษะต่างๆ เพื่อไม่นำไปสู่กระบวนการยุติธรรม และนำองค์ความรู้นวัตกรรม และกระบวนการดังกล่าวไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในภารกิจตามหน้าที่และอำนาจของแต่ละฝ่ายรวมทั้งร่วมกันถอดบทเรียนเพื่อนำไปพัฒนาการดำเนินการให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ตลอดจนแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิซาการ ความคิดเห็น และแนวทางการปฏิบัติที่ดีต่อไป.






เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.