Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

 

   

  เพชรบูรณ์-รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เน้นความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน การจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ   

         วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 ที่บริเวณหน้าอาคารที่ทำการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พลตำรวจตรีสุรชาติ จึงดำรงกิจ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วย พล.ต.ต. ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ และ นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เป็นประธานในพิธีร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน 2565 โดยมีข้าราชการตำรวจ ในสังกัดประกอบด้วย ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์,ท่าพลบ้านโคกกองกำกับการสืบสวนตำรวจทางหลวงตำรวจท่องเที่ยวสันติบาลตรวจคนเข้าเมือง และฝ่ายปกครอง ร่วมพิธี


          โดยได้กำหนดเป้าหมายเน้นความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน การจำหน่ายอาวุธปืน วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งการจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์และโซเชียลมีเดีย โดยผิดกฎหมาย ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และป้องปรามเหตุ

         พล.ต.ต.สุรชาติ จึงดำรงกิจ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 กล่าวว่า ปัจจุบันมีการก่ออาชญากรรมสะเทือนขวัญ ที่มีการใช้อาวุธปืนในการกระทำความผิดอยู่บ่อยครั้ง สร้างความสูญเสียแก่ชีวิต ทรัพย์สิน และความหวาดกลัวภัยของประชาชนมากยิ่งขึ้น ส่งผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชนโดยรวม

        พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงบัญชาให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งรัด ปราบปราม ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ ให้บังเกิดผลการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมและมีประสิทธิภาพ

       เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สิน และประเทศชาติมีความสงบเรียบร้อย เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ที่มีผลกระทบต่อประชาชน เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา และรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชน.








เพชรชัยออนไลน์

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.