Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

สะเทือนใจ ! เกิดเหตุลูกชายก่อเหตุมาตุฆาต หลังแม่เข้าห้ามสองพี่-น้อง ทะเลาะกัน

  สะเทือนใจ ! เกิดเหตุลูกชายก่อเหตุมาตุฆาต หลังแม่เข้าห้ามพี่-น้อง ทะเลาะกัน 

              วันที่ 22 ตุลาคม 2560 5 เวลา 19.00 น . ศูนย์วิทยุได้รับแจ้งเหตุจาก สภ.นาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ แจ้งว่ามีลูกชายใช้อาวุธยิงมารดาเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 5 ตำบลบ่อไทยอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังรับแจ้ง ร้อยเวรฯ จึงรายงานผู้บังคับญชา พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่และแพทย์เวรโรงพยาบาลหมารดานองไผ่ ได้รุดออกไปตรวจวสถานที่เกิดเหตุ

          เป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางประจวบ หวานฉ่ำ อายุ 63 ปี สภาพศพผู้เสียชีวิตพบบริเวณหน้าอก และแขนมีร่องรอยถูกกระสุนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เสียชีวิตคาที่ ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่บริเวณข้างบ้าน ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายผมรัก พรหมพิทักษ์แก้วเงาอายุ 37 ปี เป็นลูกชายของผู้ตายเอง หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าป่าไปพร้อมอาวุธปืน ท่ามกลางความมืด

           สาเหตุมาจากก่อนเกิดเหตุ นายพรหมรักษ์ ผู้ก่อเหตุ ได้มีการทะเลาะกับพี่ชายอย่างรุนแรง จึงคว้าอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เพื่อจะยิงยืนใส่พี่ชาย แต่ผู้เป็นแม่พยายามเข้าห้าม จนกระสุนปืนพลาดไปถูกนางประจวบเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่.


 เพชรชัยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.