Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

กอ.รมน.เพชรบูรณ์ ประกาศเกียรติคุณ สื่อมวลชนท้องถิ่น 4 ประเภท

 

       เพชรบูรณ์-กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ (กอ.รมน.)มอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่สื่อมวลชนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 4 ประเภท พร้อมเสนอแผนงานโครงการฯ ในแผนพัฒนาจังหวัดฯ ปี 2567 1 โครงการ 23 กิจกรรม งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท

         วันที่ 29 กันยายน 2565  เวลา 09.00 น. พ.อ.พศิน แสงคำ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ห้องถมอรัตน์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมประชุม


         ก่อนการประชุม ได้มีพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่สื่อมวลชนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ สถานการณ์ด้านความมั่นคงที่ทันสมัย ถูกต้อง ครบถ้วน ให้ประชาชนได้รับทราบ ก่อให้เกิดความมั่นคงทางด้านการข่าวในพื้นที่อย่างดี จำนวน 4 ประเภท

       ได้แก่ 1. ประเภทสื่อโทรทัศน์ดีเด่น ได้แก่ นายพันคำ เทศประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น Csat TV  2.ประเภทสื่อวิทยุดีเด่น ได้แก่ นาวาเอก.ปฐมทัต ปรีชาฤทธิณรงค์ หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 สำนักงานพัฒนาภาค 5  หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย  3.ประเภทสื่อสิ่งพิมพ์ดีเด่น ได้แก่ นายชาติ วิกสิตโกมุท หนังสือพิมพ์เพชรชัยออนไลน์  4.ประเภทสื่อโซเซียลมีเดีย ได้แก่ นายสวัสดิ์ ภสิริหิรัญ ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชนปฏิบัติงาน เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และนางสาวชลธิชา ภูจุ้ย ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์

       ซึ่งการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ในครั้งนี้ จัดขึ้น เพื่อให้คณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ และผู้ทรงคุณวุฒิ ได้รับทราบผลการดำเนินงานที่สำคัญของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565  

       การวิเคราะห์แนวโน้มประมาณการภัยคุกคามในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ในปีงบประมาณ 2566 และพิจารณาเห็นชอบโครงการบูรณาการส่งเสริมความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งปีงบประมาณ 2567 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เสนอแผนงานโครงการฯ เข้าบรรจุในแผนพัฒนาจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567 จำนวน 1 โครงการ 23 กิจกรรม งบประมาณทั้งสิ้น 20,235,232 บาท (ยี่สิบล้านสองแสนสามหมื่นห้าพันสองร้อยสามสิบสองบาทถ้วน).











เพชรชัยออนไลน์

     

 

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.