Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

MG เปิดตัวรถยนต์ไฮบริด โฉมใหม่ ประหยัด ก้าวล้ำ ทันสมัย สะดวก เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

       เพชรบูรณ์- MG เปิดตัวรถยนต์เก๋ง เครื่องยนต์ไฮบริด (HYBRID) รูปโฉมใหม่ ก้าวล้ำ ทันสมัย สะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส บนจอทัชสกรีนหรู รับข้อเสนอสุด ABSOLUTE ดาวน์เริ่มต้น 5 % ดอกเบี้ยถูกประกันภัยฟรี ชั้น 1 พร้อม พ...คุ้มครองนาน 1 ปี ฯลฯ

       ที่โชว์รูมจำหน่าย รถยนต์ MG เพชรบูรณ์ ตำบลบ้านโตก (สี่แยกบายพาส) อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายกานต์ แก่นกสิการณ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ได้ประชาสัมพันธ์แนะนำเปิดตัวรถยนต์เก๋ง MG รุ่นใหม่ 2 รุ่น โดยบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นรถยนต์เก๋ง เครื่องยนต์ไฮบริด (HyBRID) NEW MG VS HEV รุ่นล่าสุดจาก MG ที่พร้อมให้คุณเป็นตัวตนได้ขั้นสุด หลุดจากทุกมิติเดิมๆ

       ขอแนะนำ NEW MG VS HEV รุ่น D รุ่นแรกของ MG ราคาเริ่มต้นที่ 895,000 บาท เป็นรถ ขนาดเล็ก มากับพลังงานหัวใจใหม่ เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 1,500 ซีซี มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า รูปโฉมสวยงามทั้งภายนอกและภายในรถออกแบบทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ออกแบบมาเพื่อครอบครัว เพื่อการเดินทาง ที่สะดวกปลอดภัยและสุดประหยัด มีมอเตอร์เข้ามาช่วยทำงาน จะได้ความประหยัดที่มากขึ้น และ NEW MG VS HEV รุ่น X รุ่น ซึ่งเป็นรุ่นท็อป ราคาอยู่ที่ 919,000 บาท กระจกมองรอบทิศทาง


    
          ลักษณะพิเศษเป็นสีทูโทนในรุ่น X (รุ่นท็อป) สีขาวหลังคาดำ หรือ จะเป็นสีเขียวหลังคาดำ กระจังด้านหน้าดีไซน์แบบใหม่พร้อมโลโก้ MG ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับไฟ Day Time Running Light และ ไฟหน้าแอลอีดี ให้ความทนทานมากขึ้น และมองภาพได้ชัดยิ่งขึ้น ควบคุมการใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส บนจอทัชสกรีน สุดหรู เบาะไฟฟ้า ปรับได้ 6 ทิศทาง มีเฉพาะในรุ่นท๊อป พวงมาลัย multi function มีเมนูต่างๆ บนหน้าจอทัสกรีน ยาว 12.3 นิ้ว และ หน้าจอรันไมล์ รวมกันยาว 24.6 นิ้ว ระบบเกียร์ E-CVT มี Wireless charger มือถือไร้สาย เบาะหลังมีแอร์และมีที่เสียบ USB ด้านหลังด้วย

        พร้อมชุดยึดตัวเด็ก ได้มาตรฐาน สามารถพับได้เป็น 40-60 ด้านหลังกว้างบรรจุสิ่งของได้เยอะกว่าเดิม มีที่วัดลมยางในตัวรถ หากมีความผิดปกติก็จะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอทัชสกรีน ลูกค้าท่านใดสนใจ ชมรถตัวจริง สามารถเข้าชม และทดลองขับได้ที่ MG เพชรบูรณ์ หรือ โทรติดต่อสามถามได้ที่เบอร์ 056-911711 MG เพชรบูรณ์ ยินดีให้บริการ

        สนใจจองได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุด ABSOLUTE ดาวน์เริ่มต้น 5 % หรือดอกเบี้ยพิเศษ 1.69 % ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,888 บาท มีประกันฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ...คุ้มครองนาน 1 ปี คูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของ NEW MG VS HEV เท่านั้น หรือ เป็นส่วนลดค่าสีแบบทูโทน พิเศษการรับประกันคุณภาพ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งก่อน) พิเศษเงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

      สำหรับการจอง และรับรถยนต์ MG NEW MG VS HEV 1,000 คันแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 6นี้ คูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เพื่อแลกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งแท้ NEW MG VS HEV หรือส่วนลดค่าสีภายนอกแบบทูโทน (สำหรับรุ่น X เท่านั้น) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด.








เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.