Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เปิดแล้ว ลา บล็อง พอยท์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อีกหนึ่งจุดเช็คอิน ที่ต้องแวะเวียน

 

       เพชรบูรณ์-เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ ร้านกาแฟ  ลา บล็อง พ้อยท์ (La Borne Point) แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของเพชรบูรณ์ อีกหนึ่งจุดเช็คอิน ที่ต้องแวะเวียน สุดสวยด้วยดอกไม้หลากสี เขียวขจี ร่มรื่น ด้วยไม้ยืนต้น และทุ่งนาที่เขียวชอุ่ม และทิวเขาที่สวยงาม

        วันที่ 28 สิงหาคม 2565 นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  ได้เป็นประธานพิธีเปิดร้านกาแฟ  ลา บล็อง พ้อยท์ (La Borne Point) ตั้งอยู่บริเวณถนนสายสระบุรี-หล่มสัก บ้านอมกง ตำบลท่าพล อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์  พร้อมด้วย นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายอัมเรศ พรหมราช อัยการจังหวัดเพชรบูรณ์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีจำนวนมาก

        โดยมีนายวัชย์ยาวุฒิ วัชรประภาธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทอาราบิกา ณ เขาค้อ จำกัด นางวัชร์สุภางค์ วัชรประภาธรรม นายวัฒน์ธนพล วัชรประภาธรรม และนางสาววรินทร์กานต์ วัชรประภาธรรม ผู้จัดการร้าน ลา บล็อง พอยท์ ให้การต้อนรับ บรรยากาศภายในงานมีผู้มาร่วมงานคับคั่ง


        ซึ่งนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กล่าว เชื่อมั่นว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุดเช็คอินอีกแห่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไปนักท่องเที่ยวจะขึ้นเขาค้อ-ภูทับเบิก จุดนี้จะเป็นจุดพักรถเป็นร้านกาแฟ-ร้านอาหาร และเป็นจุดนัดเจอที่จะนัดพบปะเจอกัน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป

       ด้านนายวัชย์ยาวุฒิ ฯ กล่าวว่า ลา บล็อง พ้อยท์ เป็นร้านกาแฟที่บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะนำเมล็ดกาแฟคั่วสายพันธุ์อาราบิกา ภายใต้แบรนด์ อาราบิกา ณ เขาค้อ ที่ผลิตได้เองในจังหวัดเพชรบูรณ์ จากไร่ของเรา มาเผยแพร่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟ ให้ได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้น และประสงค์ที่จะให้ ลา บล็อง พ้อยท์ เป็นแลนด์มาร์ค แห่งใหม่อีก 1 จุดในจังหวัดเพชรบูรณ์

       ตั้งอยู่บริเวณตำบลท่าพล อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ แหล่งคอมมูนิตี้แห่งใหม่ สำหรับนัดพบปะของคนในพื้นที่ และผู้ที่สัญจรไปมาทั้งในจังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการแวะพักดื่มด่ำกับกาแฟสดคั่วใหม่ๆจากไร่ของเรา รวมไปถึงเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ ที่มีความหลากหลาย ที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย พร้อมด้วย เค้ก เบเกอร์รี่ หลากหลายเมนู และ อาหารสไตล์ยุโรป

       ทุกท่านที่มาจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ สุดสวย ด้วยดอกไม้หลากสี เขียวขจี ร่มรื่น ด้วยไม้ยืนต้น และทุ่งนาที่เขียวชอุ่ม และทิวเขาที่สวยงาม ผู้มาเยือนจะรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขในการเข้าชมพื้นที่ของเรา ลา บล็อง พ้อยท์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 – 20.00 น.แผนที่: https://goo.gl/maps/YLx2uwbTh6Nc57fs8 เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/labornepoint โทร.062-051-6969.








เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.