Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ACX Herb เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมถั่งเช่า จำหน่ายผ่านระบบตัวแทนในพื้นที่

 

         เพชรบูรณ์-บริษัท ACX Herb เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมถั่งเช่าคุณภาพแท้ 3 ชนิด จากฟาร์มเห็ดถังเช่า ACX Herb ดูแลด้วยคุณภาพทุกขั้นตอน ผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย พื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

          เมื่อวานก่อน ที่ห้องประชุมโรงแรมลีวิสท์ รีสอร์ท อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ บริษัท ACX Herb จำกัด โดยนายเอกสิทธิ์ ทรัพย์เจริญ ประธานบริหาร บริษัท ACX Herb พร้อมคณะ ได้จัดประชุมเปิดตัวบรรยายแผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมคุณภาพ 3 ชนิด ที่มีส่วนผสมของถังเช่า และ เห็ดถังเช่าแท้ 100%


        โดยนายเอกสิทธิ์ ฯ กล่าวแนะนำว่า ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมคุณภาพ หลักๆเลยมีอยู่ 3 ชนิด ที่ผลิตโดย บริษัท ACX Herb จำกัด ที่มีส่วนผสมของถังเช่า และ เห็ดถังเช่าแท้ 100%  ได้แก่ ถั่งเช่า เงินล้าน ชนิดแคปซูล ขนาด 500 มิลลิกรัม ชาถั่งเช่า ใช้ชงกับน้ำร้อนดื่มแทนชา บรรจุซองสูญญากาศ และ กาแฟสุขภาพ ถั่งเช่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกตัว มีส่วนผสมของถังเช่า และ เห็ดถังเช่าแท้ 100% ที่เป็นวัตถุดิบนำมาจากฟาร์มเห็ดถังเช่า ACX Herb จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งบริษัทเป็นผู้ปลูก ดูแลด้วยคุณภาพทุกขั้นตอน

        นายเอกสิทธิ์ ฯ ยังกล่าวว่า ได้ผลิตถั่งเช่ามาเข้าปี่ที่ 10 แล้ว แต่ที่ผ่านมาเราส่งออกอย่างเดียว มีปีนี้เป็นปีแรกที่เราเพิ่งขายในประเทศไทย เราส่งออกทั้งหมด 42 ประเทศ ตอนนี้เราเดินสายบรรยาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ให้กับเครือข่ายตัวแทน ไปแล้วประมาณ 30 กว่าจังหวัด ครึ่งประเทศแล้ว ตั้งใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะเดินสายบรรยาย เปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวให้ครบทั้ง 77 จังหวัด

       ซึ่งบริษัทได้เป็นผู้เปิดฟาร์มเห็ดถังเช่า อยู่ที่ตำบลบ้านพระ จังหวัดปราจีนบุรี และ เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปชมศึกษาหาความรู้ได้ทุกวัน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ บริษัท ACX Herb จำกัด จะมีจำหน่ายผ่านระบบตัวแทนในแต่ละจังหวัดเท่านั้น.






 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.