Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

สร้างเครือข่ายทุกภาคส่วน ขับเคลื่อน หนุนเสริมประชาชนร่วมต่อต้านทุจริต

 

        เพชรบูรณ์-คณะอนุกรรมการสร้างความเข้มแข็งฯ และคณะ เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการ หนุนเสริม ขับเคลื่อนการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านทุจริตทุกรูปแบบ

     วันที่ 4 ก.ค.2565 ทั้งภาคเช้าและภาคบ่าย ที่ห้องประชุมเมืองราด ชั้น 5 อาคาร 2 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์  นายประชา เตรัตน์ ประธานคณะอนุกรรมการสร้างความเข้มแข็ง และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคม ในการต่อต้านการทุจริต พร้อม คณะ ได้ลงพื้นที่ เปิดประชุมเชิงปฏิบัติการ (ระดับจังหวัด : เครือข่ายเยาวชน เครือข่ายภาคประชาชน เครือข่าย อสม.) หนุนเสริม ขับเคลื่อนการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านทุจริต ทั้งภาคเช้าและภาคบ่าย โดยเฉพาะการสร้างเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้าน (อสม.) ในการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแสการทุจริต

       โดยมี นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน สถานศึกษา นักเรียน ผู้นำชุมชน สภาองค์กรชุมชน ชมรมสตรองจิตพอเพียง และ อสม.จาก 11อำเภอของจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งภาคเช้าและบ่าย เข้าร่วมรับฟังกว่า 400 คน มีหน่วยงาน ปปช. สตง. บรรยายให้ความรู้ ขั้นตอนการแจ้งเบาะแส ตลอดจนการเฝ้าระวังการทุจริตในทุกรูปแบบ..







เพชรชัยออนไลน์


 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.