Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ทีมงานสมาชิกพรรคก้าวไกล รุกจัดตั้งเขตเข้มแข็ง

 

     เพชรบูรณ์-ทีมงานสมาชิกพรรคก้าวไกลเพชรบูรณ์ รุกจัดตั้งเขตเข้มแข็ง รองรับการขอสนับสนุนกองทุนพรรคการเมือง เป็นเวทีพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในหมู่สมาชิก ให้สมาชิกมีความรู้เรื่องการเมืองอย่างรอบด้าน

      นายนันทวัฒน์ บุญถูก ผู้ช่วย ส.ว่าที่ผู้สมัคร ส..พรรคก้าวไกล จังหวัดเพชรบูรณ์ เผยว่า เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมงานสมาชิกพรรคก้าวไกลจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดให้มีการประชุมสมาชิกพรรคก้าวไกลเพชรบูรณ์ ที่บ้านก้านตาล หมู่ 16 ตำบลกันจุ อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์


      เพื่อดำเนินการจัดตั้งเขตเข้มแข็งขึ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ประชุมฯ ได้มีมติเลือก นายอนุกูล อ่อนวงศ์ เป็นประธานเขตเข้มแข็ง นายชัยรัตน์​ มะสีหา เป็นรองประธาน นายนวัช ลานสันทัด เป็นเลขานุการฯ นายมาโนช สุคันธวนิช เป็นเหรัญญิก นางสาวเนตรดาว​ ร่าง​จัน​ทึก ​เป็นนายทะเบียน พร้อมด้วย สท. สมบุญ​คำ สิงห์นอก​ และ สท.วิสิทธิ​เวช​ วิเศษกุลพรหม เป็นที่ปรึกษา สำหรับการตั้งเขตเข้มแข็ง ของทีมงานสมาชิกก้าวไกลจังหวัดเพชรบูรณ์ ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการขอรับการสนับสนุนโครงการจากกองทุนพัฒนาการเมืองต่อไป

     ทั้งนี้เพื่อต้องการส่งเสริมให้สมาชิกได้มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการเมืองอย่างถูกต้อง รอบด้าน ให้มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเรื่องการเลือกตั้งทั่วไป เป็นเวทีพบปะแลกเปลี่ยนกันในหมู่สมาชิก ตลอดจนบทบาทหน้าที่ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

      นายนันทวัฒน์ฯ ยังได้กล่าวด้วยว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ที่จะลงสมัครในนามพรรคก้าวไกลเพชรบูรณ์ นั้น ขณะนี้ทางพรรคได้กำหนดตัวบุคคลเป็นที่แน่นอนแล้วทั้งหมด 4 คน และ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมงานพรรคก้าวไกลประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ยังได้มีการประชุมตั้งตัวแทนพรรคก้าวไกลจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต5 แล้วเช่นเดียวกัน.


เพชรชัยออนไลน์


 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.