Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เพชรบูรณ์ จัดโครงการท่องเที่ยวฤดูฝน อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล

 

       เพชรบูรณ์จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดโครงการฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูฝน กิจกรรม อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2565

        วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่บริเวณสวนอินทผาลัมคุณไข่ ตำบลสระประดู่ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แถลงข่าว  เปิดโครงการฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูฝน กิจกรรม งานอินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์

       โดยมีนายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี นายอัครเดช ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ นางสาววนิดา จงกล รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพิษณุโลก และนายอภิชาญ สิงหเสนี สมาชิกกลุ่มอินทผาลัมเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมแถลงข่าว


      นายอัครเดช ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ ได้กล่าวว่า โครงการฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูฝน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ สำนักงานเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ และสำนักงานเกษตรอำเภอเขาค้อ

      จัดกิจกรรม งาน อินทผลัม แอนด์ บอลลูน เฟสติวัล เพชรบูรณ์ ขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2565 ณ สนามหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบูรณ์ (บริเวณข้างพุทธอุทยานเพชบุระ หรือ องค์พระใหญ่) อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์

      ทั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ความสวยงามของธรรมชาติในจังหวัดเพชรบูรณ์ช่วงฤดูฝน และเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว เชิงเกษตรช่วงฤดูฝน ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

    ภายในงานมีการออกร้าน จำหน่าย อินทผลัม อาโวกาโด แมคคาเดเมีย โกโก้ และ สินค้า OTOP เพชรบูรณ์ กว่า 80 บูท อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค (Foodtruck)  ขี่ม้าอาชาบำบัด ชมควายปลักสีดำ-สี เผือก และวัวสายพันธุ์อเมริกันบาร์มัน

      มี โปรโมรชั่นแจกแถมอินทผลัม ช่วง นาทีทอง  ชมการแสดงดนตรีโฟล์คซอง  เงาเสียงศิลปิน ชิลล์ แช๊ะ แชร์ กับ บอลลูน (Ballloon) หลากสีสัน แช๊ะ แชร์ รับลดส่วนลดห้องพัก ร้านอาหาร  ร้านของฝาก ประกวดภาพวาดและภาพถ่ายภายในงาน มี อินทผลัม ชิมฟรี ตลอดงาน

      ปัจจุบัน จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ ดำเนินการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดฯ มีแผนดำเนินการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล หรือ Event 3 ฤดู

     ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว ก็จะมีการจัดกิจกรรม หนาวนี้ที่เพชรบูรณ์ หรือ เขาค้อ Countdown ณ จุดชมวิวเขาค้อ อำเภอเขาค้อ ส่วนฤดูฝน ก็เป็นเทศกาลท่องเที่ยวฤดูฝน จังหวัดเพชรบูรณ์ มีกิจกรรม งาน อินทผลัม and บอลลูน Festival เพชรบูรณ์ และ ฤดูร้อน ก็จะมีการจัดกิจกรรม เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ หนีร้อนมานอนหนาวที่เขาค้อ

       โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการจัดทำเอกสารคู่มือ-แผ่นพับ เพื่อเป็นข้อมูลบริการให้กับนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยว และสามารถติดต่อสื่อสารโดยตรงได้ที่ Facebook Page องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ และกระดานสนทนา Webboard ในเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอีกด้วย.








เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.