Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ปั่นแบบสะออน แช่น้ำแร่ร้อน Onsen ชมของดี วิถีชุมชน @ เพชรบูรณ์

 

      เพชรบูรณ์-สิงห์นักปั่นเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม..... สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ กลุ่มเกษตรอินทรีย์นาป่า กำหนดจัดกิจกรรม โครงการปั่นชมของดี วิถีชุมชน เพชรบูรณ์ (BIKE COMMUNITY) ครั้งที่ 2 ปั่นแบบสะออน แช่น้ำแร่ร้อน Onsen &  ปั่นชมวิถีเกษตรอินทรีย์ที่นาป่า ระยะทาง 22.6 กม

      วันที่ 15 มิถุนายน 2565 นายทวีนาท แก้วนิมิตร เปิดเผยว่า สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ กลุ่มเกษตรอินทรีย์นาป่า อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กำหนดจัดกิจกรรม โครงการปั่นชมของดี วิถีชุมชน เพชรบูรณ์ (BIKE COMMUNITY) ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 ปั่นแบบสะออน แช่น้ำแร่ร้อน Onsen & ปั่นชมวิถีเกษตรอินทรีย์ที่นาป่า ระยะทาง 22.6 กม. โดยมีนายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย



        ตามโครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนท้องถิ่นในจังหวัดเพชรบูรณ์ กำหนดลงทะเบียน รับเสื้อ / คูปองอาหารน้ำดื่ม / คูปองจับรางวัล-อาหารว่าง น้ำเต้าหู้ / กาแฟแซนด์วิช /ปาท่องโก๋- ผลไม้ พร้อมแจกรางวัล/ของที่ระลึกผู้ร่วมงาน ตั้งแต่เวลา 05.30 น. และสงวนสิทธิ์ในการแจกเสื้อปั่นและรับรางวัล เฉพาะท่านที่อยู่ในงานเท่านั้น หากกลับก่อนหรือไม่ตรงเวลาถือว่าสละสทธิ์

      สำหรับกิจกรรม โครงการปั่นชมของดี วิถีชุมชนเพชรบูรณ์ (BIKE COMMUNITY) ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 ปั่นแบบสะออน แช่น้ำแร่ร้อน Onsen &  ปั่นชมวิถีเกษตรอินทรีย์ที่นาป่า ในครั้งนี้ ได้กำหนดเส้นทางผ่านใน 3 ตำบล ได้แก่ ตำบลนาป่า ตำบลตะเบาะ ถึงตำบลน้ำร้อน

       โดยจุดเริ่ม Start /จุดปล่อยตัว ออกจากโรงเรียนนาป่า ตำบลนาป่า ระหว่างทาง แวะชมวิถีเกษตรพอเพียง สวนป้าฉวี-ชมวัดเก่าและไหว้พระวัดป่าสักเรไร-ชมเกษตรวิถีใหม่ (Young smart famer) ที่ SP ฟาร์มสเตร์เพชรบูรณ์ -ชมวิถีเกษตรท้องทุ่งกว้าง บ้านซับยาง -ชมสวนทุเรียน บ้านซับยาง-ชมกลุ่มเกษตรอินทรีย์ นาป่า (ฝั่งตรงข้ามทางเข้า อุทยานแห่งชาติตาดหมอก) บ่อน้ำร้อน ตำบลน้ำร้อน และตลาดชมวิวนาป่า พักรับประทานอาหารและร่วมกิจกรรม รวมระยะทาง 30.6 กม.













เพชรชัยออนไลน์



 

 

 

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.