Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เทศบาลตำบลนาเฉลียงเป็นเจ้าภาพ ประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์

 

         เพชรบูรณ์-เทศบาลตำบลนาเฉลียงเป็นเจ้าภาพ ประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้ง 25 แห่ง ให้สมาชิกสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ มีโอกาสพบปะหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

      วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่หอประชุมโรงเรียนนาเฉลียงพิทยาคม ตำบลยางงาม อำเภอหนองไผ่ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เป็นประธานการประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งที่ 3/2565 โดยมี ดร.ฐิติพงศ์ ตรีสอน ผู้อำนวยการโรงเรียนนาเฉลียงพิทยาคม นายประชา ทองรัตนะ นายกเทศมนตรีตำบลนาเฉลียง ในฐานะเจ้าภาพ กล่าวให้การต้อนรับ มีนายกเทศมนตรี ประธานสภา และปลัดเทศบาล ทั้ง 25 แห่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าร่วมประชุม

      . นายประชา ทองรัตนะ นายกเทศมนตรีตำบลนาเฉลียง ได้กล่าวว่า ในนามของชาวนาเฉลียง-ยางงามทุกคน ต้องขอขอบคุณผู้แทนเทศบาลในจังหวัดเพชรบูรณ์ทั้ง 25 แห่ง ที่ให้เกียรติเลือกเทศบาลตำบลนาเฉลียง เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ในครั้งนี้


      ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิกสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย นายกเทศมนตรี ประธานสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้มีโอกาสพบปะหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ในการทำงานซึ่งกันและกัน ให้สมาชิกได้เกิดความสามัคคี ร่วมมือร่วมใจกัน และสามารถให้ความช่วยเหลือระหว่างเทศบาลในจังหวัดเพชรบูรณ์ และ เพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสเสนอความคิดเห็นในการกำหนดกิจกรรมและแนวทางในการบริหารสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์

       โดยที่ประชุมได้มีการพูดคุยหลายเรื่อง ทั้งเรื่องการคัดเลือกเทศบาลเข้าร่วมโครงการ สวน 130 ปี เนื่องในโอกาสสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 130 ปี เรื่อง การเข้าชื่อเสนอร่างแก้ไขเพิ่มเติม รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ส่งให้กับสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย รายงานการเงินของสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ตลอดจนการพูดคุย แลกเปลี่ยน ปัญหาข้อขัดข้อง แนวทางการปฏิบัติงาน ของเทศบาลในแต่ละแห่งไม่ว่าปัญหาการนำสายไฟฟ้าลงดิน ต้องมีการเตรียมการให้รอบด้าน ปัญหาที่ทิ้งขยะ ปัญหาเรื่องสายสื่อสารที่พาดไม่เป็นระเบียบ ทำให้เกิดอัคคีภัย ฯลฯ พร้อมกันนี้ ที่ประชุมก็ได้ให้ความเห็นชอบเลือกเทศบาลตำบลหล่มเก่า เป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมครั้งต่อไปด้วย.

    





เพชรชัยออนไลน์




    

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.