Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

รองผู้ว่าฯมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ปฏิบัติงานดีเด่น ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

 

     เพชรบูรณ์-รองผู้ว่าฯ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ หน่วยงานและบุคคล ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในแต่ละด้าน ตามแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ( 26 มิถุนายน ) ประจำปี 2565

      วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ 2565 ที่ห้องเมืองราดชั้น 5 อาคาร 2 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายอำนาจ แย้มศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานอ่านสารเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ( 26 มิถุนายน ) ประจำปี 2565 พร้อมเป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่หน่วยงานและบุคคลที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในแต่ละด้านตามแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565 จำนวน 22 โล่  โดยมี นายสมศักดิ์ คณาคำ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหน่วยงานองค์กรภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์พิเศษต่อเนื่อง     


     นายสมศักดิ์ คณาคำฯ กล่าวว่า มติการประชุมใหญ่สมัชชาองค์การสหประชาชาติ เมื่อเดือนมิถุนายน 2530 ได้กำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก โดยประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติ และยืนยันเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ ที่จะร่วมกับประชาคมโลก ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดทำแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเพชรบูรณ์ พ. ศ. 2565

     ประกอบด้วยมาตรการป้องกันยาเสพติด มาตรการปราบปรามยาเสพติด มาตรการบำบัดรักษายาเสพติด และมาตรการการบริหารจัดการ รูปแบบบูรณา การภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ทำให้การขับเคลื่อนการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย จนถึงปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      โอกาสเดียวกันนี้ นายอำนาจ แย้มศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ได้เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้แก่หน่วยงานและบุคลากรที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ตามแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเพชรบูรณ์ 2565  

      หน่วยงานและบุคคลที่ผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 และ โรงเรียนเนินพิทยาคม    

      ประเภทบุคคล ที่ผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ได้แก่ นางดวงดาว ยศสุนทร นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่ศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์เขต 2 นายวุฒิชัย โรจน์ทิพยรัก ที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบูรณ์  นายอัฌชา ลิเกษม ประธานสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์  นางธมนวรรณ สาราช นักวิชาการแรงงานชำนาญการ สำนักงานแรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์ นายอิสระ คนมาก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองเพชรบูรณ์

     ประเภท ครู ตำรวจ แดร์ ได้แก่ดาบตำรวจ ประพรรณ ทองเปิ่ง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์

      ประเภทหน่วยงาน ในสถานประกอบการ ได้แก่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเพชรบูรณ์

      ประเภทสถานประกอบการ ได้แก่บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรมจำกัด

    ประเภท หมู่บ้าน ชุมชน ได้แก่ บ้านไร่ฝายหมู่ 9 ตำบลวังโป่ง อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์

    ประเภทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์

    ส่วนหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการปราบปรามยาเสพติด

   ประเภทสถานีตำรวจภูธร ได้แก่สถานีตำรวจภูธรน้ำหนาว

   ประเภทบุคคล ได้แก่ พันตำรวจตรี อิทธิพล ศิริมงคล สารวัตรสืบสวน หัวหน้าหน่วยงานสถานีตำรวจภูธรน้ำหนาว

     ด้านการบำบัดรักษายาเสพติดหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการบำบัดรักษาในระบบสมัครใจ

   ประเภทหน่วยงาน ได้แก่โรงพยาบาลหนองไผ่ ประเภทบุคคล ได้แก่นางปิยนาถ เนียมถนอม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองผักบุ้ง

        ด้านการบำบัดรักษายาเสพติดหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการบำบัดรักษาในระบบบังคับบำบัด

     ได้แก่ สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเพชรบูรณ์ สาขาหล่มสัก ประเภทบุคคล ได้แก่นางสาวทรงขวัญ พลอิทร์ พนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเพชรบูรณ์

    ประเภทหน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นด้านการบำบัดรักษาในระบบต้องโทษ ได้แก่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์  และ ประเภทบุคคล ได้แก่ นายอาทิตย์ บุตรหน้า อนุศาสนาจารย์ชำนาญงาน เรือนจำอำเภอหล่มสัก

   ขณะที่หน่วยงานที่มีมาตรการบริหารจัดการแบบบูรณาการ ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ได้แก่ อำเภอเขาค้อ ประเภทบุคคล ได้แก่ นายสมศักดิ์ หลวงเทพ ปลัดอำเภอเมืองเพชรบูรณ์.











เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.