Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เพชรบูรณ์ มุ่งแก้ไขหนี้ให้ ปชช. เชิญร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ครั้งใหญ่

 

      เพชรบูรณ์-จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน จังหวัดเพชรบูรณ์ และยุติธรรมพบประชาชน มุ่งแก้ปัญหาหนี้ครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด มีหนี้ต้องแก้ไข รุกก้าวไปอย่างยั่งยืน

     วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 ที่ห้องประชุมสีชมภู ชั้น 1 ตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์ นายสุเมธ ธีรนิติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายชิด ปาคำมา ยุติธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ และ ผศ.ดร.ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์ รักษาการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์ ร่วมกันแถลงข่าว

     การจัดงาน มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน จังหวัดเพชรบูรณ์ และยุติธรรมพบประชาชน ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ณ หอประชุมประกายเพชร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์

      จัดโดยจังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์ ภาคส่วนราชการและเอกชนต่าง ๆ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยมีนางสาวณัฐธภัสส์  ยงใจยุทธ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดโครงการ มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน จังหวัดเพชรบูรณ์ และยุติธรรมพบประชาชน


     ภายใต้แนวคิด มีหนี้ต้องแก้ไข รุกก้าวไปอย่างยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชนในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์และพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยแก้ไขปัญหาหนี้สินและปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยเฉพาะการแก้ปัญหาหนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) หนี้เช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนปัญหาการขาดสภาพคล่องทางการเงินในการประกอบธุรกิจ

      ซึ่งกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และกรมบังคับคดี บูรณาการร่วมกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) และสถาบันการเงินให้บริการประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยใช้กระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ตามพระราชบัญญัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ. 2565 ซึ่งจะทำให้ท่านได้มีโอกาสตกลงกับเจ้าหนี้สถาบันการเงิน เพื่อเจรจาลดดอกเบี้ย เบี้ยปรับ ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ขยายระยะเวลาการชำระหนี้ รวมถึงการลดปัญหาในเรื่องการฟ้องร้อง และการถูกยึดทรัพย์สินขายทอดตลาด

      โดยจัดการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ทั้งก่อนฟ้องและภายหลังคำพิพากษาคดี ทั้งนี้ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เชิญตัวแทนธนาคาร สถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานด้วย จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีความประสงค์อยากปลดภาระหนี้ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน และยุติธรรมพบประชาชน หากท่านใดประสงค์เข้าร่วมงานสามารถกรอกแบบตอบรับเข้าร่วมงานผ่านระบบ QR CODE ด้านล่างนี้ หรือเดินทางเข้าร่วมได้เลย ในวันเวลาดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และยังมีสิทธิได้รับของที่ระลึกและรางวัลที่จะแจกในงานนี้อีกด้วย.










เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.