Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

นักกีฬาผู้สูงอายุ เพชรบูรณ์ ร่วมมหกรรม กีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย "ทุ้งฟ้าเกมส์"

 

             เพชรบูรณ์นายอำเภอฯ ให้กำลังใจ คณะนักกีฬาผู้สูงอายุ จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย 30 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ทุ้งฟ้าเกมส์

        นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบหมายให้นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รอง ผวจ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้แทนฯ แต่เนื่องจากติดภารกิจสำคัญจึงได้มอบหมายให้นายชัยสิทธิ์  ชัยสัมฤทธิ์ผล นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เป็นผู้แทนพบปะพูดคุย ให้กำลังใจและอำนวยพร แก่คณะกรรมการชมรมกีฬาฯ และคณะนักกีฬาผู้สูงอายุที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565  หรือ ทุ้งฟ้าเกมส์ ระหว่างวันที่ 2 - 5 พฤษภาคม 2565 ณ จังหวัดกระบี่


       ทั้งนี้ จังหวัดเพชรบูรณ์ได้ส่งนักกีฬาผู้สูงอายุเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565  ตามคำเชิญของจังหวัดกระบี่ ได้ร่วมชม ร่วมเชียร์และให้กำลังใจต้อนรับนักกีฬาผู้สูงอายุ จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ

        สำหรับกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันฯ ระดับประเทศครั้งนี้ มี 9 ชนิดกีฬา ได้แก่ 1) กรีฑา  2) วู้ดบอล  3) กอล์ฟ 4) เปตอง 5) ตะกร้อวงเตะทน,เซปักตะกร้อ 6) ลีลาศ  7) แบดมินตัน 8)หมากรุกไทย  และ 9) แอโรบิกมวยไทย

       จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ประสานขอความร่วมมือ ขอรถยนต์โดยสารจากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเพชรบูรณ์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ มหาวิทยาลัยละ 1 คัน ในการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง.







    วันชัย ศรีเหนี่ยง/เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.