Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ผู้ว่าฯพร้อมคณะ จากทุกภาคส่วน เข้าขอพร รดน้ำดำหัว รมช.คลัง

 

       เพชรบูรณ์-ผู้ว่าฯ นำข้าราชการ พร้อมด้วย ตำรวจ นายกเทศมนตรี นายก อบตและ ประชาชน เข้าขอพร รดน้ำดำหัว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว

     วันที่ 16 เมษายน 2565 เวลา 15.30 น. ที่บ้านพัก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตลาดหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุเมธ ธีรนิติ รองผู้ว่าฯ นายชัชวาล เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าฯ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์



      นายแพทย์กมล กัญญาประสิทธิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ 
นายอำเภอหนองไผ่ อำเภอชนแดน อำเภอเขาค้อ อำเภอน้ำหนาว อำเภอวังโป่ง อำเภอวิเชียรบุรี และ อำเภอศรีเทพ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และ ประชาชน ได้เข้าขอพร รดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ กับนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายอัครเดช ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และนางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว อุณภูมิกว่า 40 องศาเซลเซียส

      รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้กล่าวอวยพรว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี เป็นวันอันเป็นมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการ ในทุกภาคส่วนของจังหวัดเพชรบูรณ์ มาอำนวยอวยพรให้กระผม และ ส..ตลอดจน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งต้องกราบขอบคุณ ที่เราได้มีการรำลึกถึงซึ่งกันและกัน ในการที่จะร่วมกัน ทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ให้อยู่ดีกินดีอยู่อย่างมีความสุข และในเรื่อง การประกอบสัมมาชีพ ค้าขายให้มีความราบรื่นเรียบร้อย

       ผมขอถือโอกาสนี้เป็นตัวแทน ส..จังหวัดเพชรบูรณ์ ขอกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ได้โปรดดลบันดาลประทานพร ขอให้พี่น้องประชาชนทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใด ก็ขอให้สมความมุ่งมาดปรารถนา ทุกประการและมีสุขภาพพลานามัย ที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นที่พึ่งของพี่น้องชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ตลอดไป.












เพชรชัยออนไลน์

 

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.