Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

กรมที่ดินเตรียมส่งผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่

ร่วมรังวัดที่ดินสาธารณะป่าโคกตาด ใหม่


       เพชรบูรณ์-หัวหน้าฝ่ายรังวัดเพื่อออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง ส่วนคุ้มครองที่ดินของรัฐ สำนักจัดการที่ดินของรัฐ กรมที่ดิน เตรียมลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบการรังวัดที่ดินสาธารณะป่าโคกตาด ใหม่

       วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายชูชาย บุญรอด และ นางนิตยา เมฆอรุณ พร้อมตัวแทน ชาวบ้านโคกตาด ตำบลนางั่ว อำเภอเมืองเพชรบูรณ์  จังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางเข้าพบ นายก้องกิดาการ ประพันธ์บัญฑิต หัวหน้าฝ่ายรังวัดเพื่อออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง ส่วนคุ้มครองที่ดินของรัฐ สำนักจัดการที่ดินของรัฐ กรมที่ดิน อาคารัฐประศาสนภักดี (อาคาร B ) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครฯ เพื่อพบปะพูดคุยพร้อมนำหลักฐาน ให้ข้อมูล ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม สรุปประเด็นการรังวัดออก นสล.จากที่ดินสาธารณประโยชน์ป่าโคกตาด ก่อนที่ทางจังหวัดเพชรบูรณ์ จะมีการรังวัดที่ดินสาธารณะป่าโคกตาด ใหม่ ในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจากการพูดคุย นายก้องกิดาการฯ ได้ให้ความมั่นใจกับตัวแทนชาวบ้านป่าโคกตาด และพร้อมจะลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบการรังวัดที่ดินสาธารณะป่าโคกตาดใหม่ ในครั้งนี้ด้วย


     ด้านนายชูชาย บุญรอด หนึ่งในตัวแทนชาวบ้านฯ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (16 มี..65) คณะตัวแทนชาวบ้านป่าโคกตาด ก็จะเดินทางเข้าชี้แจงให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อที่ประชุม คณะกรรมมาธิการ ปปชสภาผู้แทนราษฏร ณ อาคารรัฐสภา อีก และคาดว่าหลังการประชุมชี้แจงฯ จะมีการแถลงข่าวจากคณะกรรมาธิการ ป..ถึงความคืบหน้ากรณีปัญหาป่าโคกตาด ตำบลนางั่ว อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่กรมที่ดิน ได้มีการออก หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (นสล.) ผิดพลาดคลาดเคลื่อน อันนำไปสู่การฟ้องร้องดำเนินคดีกับชาวบ้าน จนทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน.



เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.