Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ ไทยแลนด์

ธุรกิจหนึ่งในแพล็ตฟอร์ม ธุรกิจแห่งปี 2022


       เพชรบูรณ์-บริษัทแบ็คอัพ ประเทศไทยฯ ธุรกิจและสินค้า ภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ ไทยแลนด์ และสินค้าในเครือบริษัทฯ จัดประชุมขับเคลื่อนพืชเศรษฐกิจ และการใช้ปุ๋ยชีวภาพ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์

      เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อธิภัทร วิชัยผิน รองประธานบริษัทแบ็คอัพ ประเทศไทย จำกัด ได้รับมอบหมายจากคุณนาฏศิลป์ เรืองแสน ประธานกรรมการ ให้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ประชุมขับเคลื่อนพืชเศรษฐกิจ และการใช้ปุ๋ยชีวภาพ ภายใต้นโยบายเกี่ยวกับการเกษตรครบวงจร เข้าสู่โครงการ 3 ดี รายได้ดี สุขภาพดี คุณภาพชีวิตที่ดี กับครอบครัวร่มโพธิ์

      โดยมีนางกนกลักษณ์ วัทน์สิริปิยกร ผู้อำนวยการเขตภาคเหนือตอนล่าง และผู้อำนวยการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยนางปภาดา คชนิล ผู้อำนวยการภาคเหนือตอนล่างร่วมต้อนรับผู้อำนวยการแต่ละเขตและจังหวัด และผู้นำชุมชนจากอำเภอต่างๆ  ทั้ง 11 อำเภอ ของจังหวัดเพชรบูรณ์เข้าร่วมประชุม กว่า 300 คน ณ หอประชุมใหญ่โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 อย่างเคร่งครัด


      ผศ.ดร.อธิภัทร วิชัยผิน รองประธานฯ ได้กล่าวถึงความพร้อมในการเดินหน้าของบริษัทฯว่า ได้มีการวางแผนนำสินค้าที่มีคุณภาพ และนำกระบวนการการตรวจสอบครบถ้วน และมั่นใจว่า ผู้บริโภคและนักธุรกิจที่ร่วมเครือข่าย จะได้รับสิ่งที่ดี มีประโยชน์ทางด้านธุรกิจอย่างแน่นอน ธุรกิจและสินค้าภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ ไทยแลนด์ และสินค้าในเครือบริษัทฯ เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากประชาชน ที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันและจะเดินหน้าสร้างรายได้ในธุรกิจในเครือให้เติบโตมีรายได้ฝ่าวิกฤติในยุคโควิด -19 ระบาดหนัก โอกาสเดียวกัน นางกนกลักษณ์ วัทน์สิริปิยกร ผู้อำนวยการเขตภาคเหนือตอนล่างและผู้อำนวยการจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จำนวน 16 ทุน ทุนละ 1,000  บาท อีกด้วย

     ทั้งนี้ บริษัทแบ็คอัพ ประเทศไทยฯ ภายใต้แบรนด์ เซเว่นเบรนส์ – แบ็คอัพ (ไทยแลนด์)  และสินค้าในเครือบริษัทฯเป็นธุรกิจหนึ่งในแพล็ตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2022 ที่เกิดจากการรวมข้อดีของสินค้าเกษตร สนับสนุนธุรกิจด้านการตลาด  รวมเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ ผ่านการทำการตลาดบนระบบเกษตร พร้อมระบบที่จะขับเคลื่อนสนับสนุนร้านค้า ให้สมบูรณ์แบบ รวบรวมผู้ทรงคุณวุฒิแต่ละส่วน รวมเป็นหนึ่งเดียวกับ ครอบครัวร่มโพธิ์ การจัดประชุมในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์.





เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.