Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

กศน.จัดพิธีลงนาม MOU

หมู่บ้านแห่งการเรียนรู้ กศน.พอเพียง


       เพชรบูรณ์-รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ๖ ด้านความมั่นคง ขับเคลื่อนโครงการฯ นำไปสู่การปฏิบัติที่เป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

   วันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕  เวลา ๑๔.๐๐ น. นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ๖ ด้านความมั่นคง ในการขับเคลื่อน โครงการ หมู่บ้านแห่งการเรียนรู้ กศน. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕  ณ ห้องประชุมพิสัณห์ปิ่นมาศ



     
โดยมีนางชนกพร จุฑาสงค์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศนจังหวัดเพชรบูรณ์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในจังหวัด จาก ๑๐ หน่วยงาน ร่วมลงนาม พร้อมรับชมวีดิทัศน์ และนิทรรศการภายในงาน โอกาสเดียวกันก็ได้มีพิธีมอบรางวัลผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประกอบด้วย รางวัลผู้มีผลงานดีเด่นระดับประเทศ สาขาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ประจำปี ๒๕๖๔ ของมูลนิธิ สมาน-คุณหญิงเบญจา แสงมลิ รางวัลสำนักงานยุวกาชาดมอบโล่รางวัลให้แก่หน่วยงานและบุคลากรภาคีเครือข่ายที่มี คุณูปการร่วมกิจกรรมอาสายุวกาชาดมาต่อเนื่องและยาวนาน เนื่องในวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ ๑๐๐ ปี  การคัดเลือกการปฏิบัติงานกศน.ดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี ๒๕๖๔ (ระดับจังหวัด) อีกด้วย

     ทั้งนี้สำนักงาน กศน.จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ดำเนินการจัดโครงการ หมู่บ้านแห่งการเรียนรู้ กศน. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ เพื่อให้ส่วนราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกันบูรณาการขับเคลื่อนโครงการฯ นำไปสู่การปฏิบัติที่เป็นประโยชน์กับประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ให้มีความมั่นคงในการดำรงชีวิต บนพื้นฐานความพอเพียง ในปัจจัยพื้นฐาน ๔ ประการ และเพื่อให้เกิด หมู่บ้านแห่งการเรียนรู้ กศน.พอเพียง ในระดับตำบลทุกตำบลทุกพื้นที่ เพื่อให้การขับเคลื่อนบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวบรรลุตามวัตถุประสงค์ และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน.





เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.