Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

เปิดงานจำหน่ายสินค้า OTOP

ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก


    เพชรบูรณ์-รองผู้ว่าฯเปิดงานจำหน่ายสินค้า OTOP ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ประจำปี 2565 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP

   วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 16.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุเมธ  ธีรนิติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงานการแสดงและการจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565 โดยมี  นางสาวมนทิรา เข็มทอง พัฒนาการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นักท่องเที่ยว ประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิด


   นางสาวมนทิรา เข็มทอง พัฒนาการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 18 -26 กุมภาพันธ์ 2565  เพื่อเป็นการนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดเพชรบูรณ์ มาแสดงและประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP และเพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วม ของกลุ่มองค์กรในการสนับสนุนงานประเพณีจังหวัด โดยการดำเนินการครั้งนี้มีผู้ผลิต/ผู้ประกอบการ มาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทผ้าเครื่องแต่งกาย 12 บูท ผลิตภัณฑ์ของดีเพชรบูรณ์/ของดีชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 26 บูท ผลิตภัณฑ์อาหารถิ่นรสไทยแท้ 7 บูท และผลิตภัณฑ์ของดี 4 ภาค 21 บูท มาร่วมจำหน่ายภายในงาน.





ปชส.เพชรบูรณ์

เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.