Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

สมาคมวิทยุสมัครเล่นฯ

เลือก คำรณ นั่งนายกฯ คนใหม่


      เพชรบูรณ์-สมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ครั้งที่ 2 ที่ประชุมได้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่แทนคนเดิมที่หมดวาระ

   วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้องประชุมพราวภัสสร โรงเรียนหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบุรณ์ สมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ครั้งที่ 2 โดยมีนายอดุลย์ แสงสุก เป็นประธานในที่ประชุม และแจ้งผลการดำเนินงานของสมาคมฯในรอบปีที่ผ่านมา เรื่องการปรับปรุงสถานีทวนสัญญาณ Repeater ของสมาคมฯ (ตำบลบ่อไทย) การตั้งสถานีทวนสัญญาณแห่งที่ 2 ที่อำเภอหล่มสัก ความถี่ 146.650 MHz Dup.-600 การติดตั้งสถานีทวนสัญญาณ D Star Rx:433.0125 Mhz Tx:438.0125 Mhz  และ รีพิทเตอร์ (repeater) ระบบ VHF การสมัครสมาชิกสมาคมฯ การขอคืนสัญญาณเรียกขานเดิม


     พร้อมกันนี้สมาคมฯ ยังได้รับอนุญาตจาก กสทชให้เชื่อมโยงสถานีทวนสัญญาณเข้ากับระบบ เอ๊กโค่ลิ้งค์ (Echolink) ห้อง Conferences Echothai ตลอดจน การจัดเช็คสัญญาณในโอกาสมหามงคลต่างๆและการเช็คสัญญาณประจำวัน จากนั้นที่ประชุมได้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่แทนคนเดิมที่หมดวาระ ซึ่งที่ประชุมสมาชิกได้เสนอนายคำรณ สงเคราะห์ธรรม เป็นนายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดเพชรบูรณ์ คนใหม่ โดยไม่มีคู่แข่ง.






เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.