Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

โครงการ FATATP CSR

คาราวานบุญ 4 ภาค ที่บ้านปลาฝา



      เพชรบูรณ์-สหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่โตโยต้า ดำเนินกิจกรรมทางสังคม ที่บ้านปลาฝา ตามโครงการ FATATP CSR คาราวานบุญ 4 ภาค ประจำปี 2565 (ภาคเหนือ) ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเข้มงวด   

      วันที่ 22 มกราคม 2565 คณะสหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่โตโยต้า นำโดย ดร.ภูภาร สมาทา ดร.โอภาส ผลประเสริฐวานิช พร้อมคณะกรรมการสหพันธ์ฯ จำนวน 90 คน ได้เดินทางมาทำกิจกรรมในโครงการ FATATP CSR คาราวานบุญ 4 ภาค ประจำปี 2564 (ภาคเหนือ) ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเข้มงวด ซึ่งคณะของสหพันธ์ฯทั้งหมดได้มีการตรวจ ATK ทุกคน มีการนำขบวนกลองยาว ชมรมบ้านน่าอยู่รุ่นตา-ยาย สร้างสีสัน แห่นำคณะสหพันธ์ฯ เข้าสู่ที่ทำการศูนย์เรียนรู้ฯ อย่างสนุกสนานท่ามกลางฝนตกโปรยปราย

      โดยมีนายบุญช่วย และ นางณัฏฐนิช ทองเถาว์ นายจำรัส พูดคล่อง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหล่มเก่า นายนิพนธ์ นอกไธสง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินฮาว นายรักยศ ทองสิทธิ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านปลาฝา พร้อมด้วย สมาชิกศูนย์เรียนรู้ชุมชนคน 3 วัย บ้านปลาฝา หมู่ 5 ตำบลหินฮาว อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกันกล่าวให้การต้อนรับ


    มีการคล้องพวงมาลัย ผูกแขน ตามประเพณีพื้นบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคล กับคณะสหพันธ์ฯ ผู้มาเยือน จากนั้นมีการแสดงต้อนรับ 4 ชุด จากกลุ่มคน 3 วัย บ้านปลา ประกอบด้วย การนำเสนอกิจกรรมคน 3 วัย การแสดงเยาวชนจิตอาสาร้องเพลงมาร์ช การแสดงของชมรมบ้านน่าอยู่ ของผู้สูงอายุ และ การแสดงการแสดงของเยาวชนจิตอาสาบ้านปลาฝา ชุดบ้านเกิดเมืองนอน บาสโลบ และ ซูมบ้า สร้างความประทับใจให้กับคณะสหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่โตโยต้า อย่างอบอุ่น

      ในการนี้ ดร.โอภาส ผลประเสริฐวานิช ประธานกรรมการบริหารสหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่ โตโยต้า ได้มอบเงินรางวัลเป็นกำลังใจให้เยาวชนจิตอาสา 15 รางวัล นายธวัชชัย สิงห์เมือง เลขาธิการสหพันธ์ฯมอบเงินรางวัลเป็นกำลังใจให้กับการแสดงชุดกลองยาว 10 รางวัล นายกันตภณ แจ่มจำรัส รองประธานสหพันธ์ฯ มอบรางวัลเป็นกำลังใจให้กับคุณตา-คุณยาย 12 รับรางวัล และนายกิตติศักดิ์ สายคำภา กรรมการบริหารสหพันธ์ฯ ก็ยังได้มอบเงินรางวัลเป็นกำลังใจให้เยาวชนอีก 12 รางวัล นอกเหนือจากนี้ทางคณะสหพันธ์ฯยังได้มอบเงินอีกจำนวน 50,000 บาท พร้อมสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม คอมพิวเตอร์อีก 2 ชุด และบริษัทนิปปอนฯยังมอบเงินสมทบอีก 10,000 บาท เพื่อใช้ในกิจการของศูนย์ฯ

      ดร.ภูภาร สมาทา ประธานกรรมการบริหารสหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่ โตโยต้า กล่าว่า รู้สึกประทับใจในการให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นยิ่ง สหพันธ์แรงงานยานยนต์และอะไหล่ โตโยต้า เรานั้นมีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางสังคมมาโดยตลอด ให้มีกิจกรรมของกลุ่มภาคแรงงาน เพื่อเสริมสร้างมิตรภาพสัมพันธ์ฯที่ดีต่อกัน เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานของสหพันธ์ฯให้เข้มแข็งและยั่งยืน

      อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสามัคคี ส่งเสริมให้เกิดความรู้ความเข้าใจในหน้าที่ของตนเองและมีส่วนร่วมในการกำหนดแนวทางการพัฒนาสังคม เพื่อยกระดับองค์กรและสามารถวางระบบการบริหารงานองค์กรได้อย่างมืออาชีพ ให้ผู้ร่วมกิจกรรมเกิดทักษะในการขับขี่อย่างปลอดภัย และส่งเสริมการพัฒนาชุมชน และ เยาวชนของชาติ เป็นการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคมต่อไป.










เพชรชัยออนไลน์

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.