Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

  

คลัสเตอร์ นักเรียน รร.กุลดิศฯ

ติดโควิด ล่าสุด พบผลบวกอีก 5 ราย


       เพชรบูรณ์-ครัสเตอร์โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ตรวจเบื้องต้นด้วย ATK พบเพิ่มอีก 5 คอยยืนยันผล RT-PCR อีกครั้ง

      ตามที่โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้พบเด็กนักเรียนและครูติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันแล้ว 9 คน ครูผู้สอน 1คน ยังไม่ทราบสายพันธุ์ กระจายในหลายตำบล ของอำเภอหนองไผ่ ประกอบด้วยตำบลนาเฉลียง ตำบลท่าแดง ตำบลยางงาม และตำบลเพชรละคร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เร่งลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ปกครอง และผู้ที่ใกล้ชิดเด็กในกลุ่มนี้มาตรวจ พร้อมเฝ้าระวัง กักบริเวณ โดยเร่งด่วนแล้วนั้น 

      ล่าสุดวันที่ 20 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเชิงรุกต่อเนื่อง ในกลุ่มที่มีการเชื่อมโยงกับ โรงเรียนกุลดิศฯ ของเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ ด้วยการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจ ATK พบมีผลเป็นบวก เพิ่มอีก 5 ราย ได้แก่ตำบลยางงาม 4 ราย และตำบลเพชรละคร 1 ราย แต่ยังต้องคอยผล RT-PCR ยืนยันอย่างเป็นทางการ อีกครั้ง และยังพบในตลาดหนองไผ่ ที่มีผลบวกอีก 4 ราย

       พร้อมกันนี้สาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ และ โรงเรียนกุลดิศฯ ก็ได้ร่วมกัน ลงพื้นที่ติดตามและนัดหมาย กลุ่มสัมผัส ที่มีความเสี่ยงสูง นับ 100 ราย ขอให้เข้ารับการตรวจเบื้องต้นด้วย ATK ณ โรงเรียนกุลดิศฯ ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น. จึงขอให้ทุกคนได้ให้ความร่วมมือ เฝ้าระวัง ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด.

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.