Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

ตร.นำตัวผู้ต้องหาทำแผน

ประกอบคำรับสารภาพ


      เพชรบูรณ์-เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายสิทธิศักดิ์ หรือ เอก สุวรรณสิทธิ์ อายุ 35 ปีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป

      วันที่ 19 มกราคม 2565 พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แสงอุทัย ผกก.สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายสิทธิ์ศักดิ์หรือเอก สุวรรณสิทธิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 16 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายฯ หลังก่อเหตุนายสิทธิศักดิ์หรือเล็ก ฯ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานบวชเป็นพระที่ อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ และถูกจับได้ในที่สุด


       โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 12 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายประภาส สาริพัด อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นชาวตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ที่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 16 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตายเอง จนถึงแก่ความตาย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตายด้วย ขณะนั่งล้อมวงดื่มเหล้าด้วยกัน แล้วเกิดทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน จนเป็นเหตุให้มีคนตายและบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจจึงได้ระดมกำลังออกติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้อย่างเร่งด่วน

       กระทั่งต่อมาวันที่ 18 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ตำรวจก็ได้ไล่ล่าติดตามจับกุมตัว นายสิทธิ์ศักดิ์ หรือเล็กฯ ผู้ต้องหา ได้ที่อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ขณะหลบหนีไปบวชเป็นพระ จึงควบคุมตัวพร้อมนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์.


เพชรชัยออนไลน์



 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.