Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

ด่วน ! นักเรียน รร.กุลดิศฯ

ติดโควิดแล้ว 9 ครู 1

       เพชรบูรณ์-โรงเรียนกุลดิสวิทยานุสรณ์ เด็กนักเรียนติดโควิด ยืนยันแล้ว 9 คน ครู 1 คน ยังไม่ทราบสายพันธุ์ กระจายในหลายตำบล  

       วันที่ 19 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบเด็กนักเรียนโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน อยู่ที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันแล้ว 9 คน ครูผู้สอน 1คน ยังไม่ทราบสายพันธุ์ กระจายในหลายตำบล ของอำเภอหนองไผ่ ประกอบด้วยตำบลนาเฉลียง ตำบลท่าแดง ตำบลยางงาม และตำบลเพชรละคร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เร่งลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ปกครอง และผู้ที่ใกล้ชิดเด็กในกลุ่มนี้มาตรวจ พร้อมเฝ้าระวัง กักบริเวณ โดยเร่งด่วนแล้ว 

     โดยเด็กกลุ่มนี้ โดยสารมากับรถตู้รับ-ส่งเด็ก นักเรียน ของโรงเรียนดังกล่าว จากเอกสารข้อมูลของทางโรงเรียนฯ ณ วันที่ 18 มกราคม แจ้งว่า มีเด็กนักเรียนที่ตรวจพบเชื้อโควิด เบื้องต้น ใน 5 ตำบล ได้แก่ตำบลนาเฉลียง 4 คน เป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.4/1 ป.4/2  5/1 6/2 โดยสารรถรับ-ส่งนักเรียน เบอร์ 18 ตำบลยางงาม 2 คน ชั้นเรียน MEP K3 MEP P1 โดยสารรถรับส่งนกเรียนเบอร์18 และเบอร์ 14  ตำบลห้วยโป่ง ตำบลเพชรละคร และตำบล ท่าแดง ตำบลละ 1 คน เป็นนักเรียนชั้น ป.6/2 ทั้งหมด โดยสารกับรถโรงเรียน หมายเลข 18 และหมายเลยเลข 7 นอกจากนี้ยังพบครูผู้สอนติดเชื้ออีก 1 คน สอนชั้น ป.3/1 3/2 ป.5/1 ป.5/2 และ ป.6/2

       จึงขอให้คนขับรถ ผู้ปกครอง และ เด็กนักเรียนที่อยู่ในห้องเรียนเดียวกัน หรือเดินทางโดยสารรถรับ-ส่ง นักเรียน ตามแจ้ง สามารถแจ้งชื่อนักเรียนทางเพจ Kulladis หรือ โทร.096-1456925 เพื่อให้โรงเรียนประสานงานกับสาธารณสุขอำเภอเพื่อเข้ารับการตรวจ ATK ต่อไป

      ทั้งนี้เด็กนักเรียนทั้งหมด ล่าสุด ได้รับการยืนยันจากสาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ แล้วว่าเด็กมีผลเป็นบวกทั้งหมด 9 คน ครูผู้สอน อีก 1 คน ด้านสาธารณสุขอำเภอหนองไผ่ และโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ขณะนี้ได้ร่วมกัน ลงพื้นที่ติดตามรายชื่อผู้ที่อยู่ในกลุ่มสัมผัส เสี่ยงสูง นับ 100 คน และ นัดหมาย ให้ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้  มาเข้ารับการตรวจเบื้องต้นด้วย ATK ล่าสุดได้รับแจ้งว่าพบเด็กและผู้ปกครองมีผลบวกเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง.



 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.