Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

หวั่น ! โควิด-19 พันธุ์โอมิครอน

เลื่อนจัดงานมะขามหวานฯ


  เพชรบูรณ์เลื่อน ! จัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565 ออกไปไม่มีกำหนด

   วันที่ 10 มกราคม 2564 นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกหนังสือแจ้ง ไปยังหัวหน้าส่วนราชการทุกส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกแห่ง นายอำเภอทุกอำเภอ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองหล่มสัก และ นายกเทศมนตรีเมืองวิเชียรบุรี

     โดยอ้างถึงประกาศจังหวัดเพชรบูรณ์วันที่ 16 ธันวาคม 2564 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ประจำปี 2565 ตามที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และ ได้กำหนดจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 4 ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยจังหวัดเป็นหน่วยงานหลักในการจัดงานนั้น เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันได้พบว่าประเทศไทยได้มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19) สายพันธุ์ โอมิครอน เป็นจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น

      ซึ่งองค์การอนามัยโลก ประกาศให้เป็นสายพันธุ์ในระดับที่น่ากังวล มีการแพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็ว กว่าสายพันธุ์อื่นโดยมีการแพร่ระบาดไปแล้วทั่วโลกประกอบกับ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีประกาศเรื่องมาตรการเร่งด่วนในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ (covid-19) จังหวัดเพชรบูรณ์ ฉบับที่ 40 ให้พิจารณาหลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมที่ส่งผลให้เกิดการรวมกลุ่มหรือการเคลื่อนที่ของกลุ่มคนจำนวนมาก

        ในการนี้จังหวัดเพชรบูรณ์จึงขอเลื่อนการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565 โดยไม่มีกำหนด.

 เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.