Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

 

สมาพันธ์ SME ไทย เพชรบูรณ์

เดินหน้าวางแผนขับเคลื่อนงาน


      เพชรบูรณ์-สมาพันธ์ SME ไทย จังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมวางแผนขับเคลื่อนงานของสมาพันธ์ฯ สามารถเป็นที่พึ่งพาของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี  รวมทั้งยังเป็นตัวกลางในการส่งเสริมสะท้อนปัญหาความต้องการของเหล่าผู้ประกอบการผ่านไปยังภาครัฐ

      เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ภายหลังได้รับการแต่งตั้งจากสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย นางกชกร ยอดเพชร ประธานคณะกรรมการ สมาพันธ์ SME ไทย ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้นัดประชุมปรึกษาหารือกับคณะกรรมการ SME ไทย จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยมี นายศุภผล จริงจิต รองประธานฯ นายถาวร บุญวิเศษ ประธานที่ปรึกษา นายชัยยัน ยอดคำ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ พร้อมคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม ณ นอร์ เมาท์เท่น (Norr Mountain)  คาเฟ่ & เลสเตอรองท์ (เขาตานอ) ตำบลสระประดู่ อำเภอวิเชียรบุรี


      ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ที่ประชุมได้มีการปรึกษาหารือกรอบแนวทางการทำงานของสมาพันธันธ์ SME ไทย ของจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงานของสมาพันธ์ฯ สามารถเป็นที่พึ่งพาของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี  รวมทั้งยังเป็นตัวกลางในการส่งเสริมสะท้อนปัญหาความต้องการของเหล่าผู้ประกอบการผ่านไปยังภาครัฐ และเป็นศูนย์กลางความสัมพันธ์ ในการเชื่อมโยงในเรื่องการช่วยเหลือสนับสนุนต่าง ๆ  เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการฯได้ดำเนินธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง.





เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.