Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ประชุมสภาฯ ครั้งแรก

 

เทศบาลเมืองน่าน

เปิดประชุมสภาฯ ครั้งแรก



   น่าน-เทศบาลเมืองน่าน เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองน่าน ครั้งแรก หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผลการเลือกตั้ง สมาชิกเทศบาลเมืองน่าน

      เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 4 เวลา 09.00 น. ที่ สำนักงานเทศบาลเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้เปิดประชุมสภาฯครั้งแรก ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดน่าน ได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองน่าน ครบทั้งหมด เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

      โดยนายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้มอบอำนาจให้ นายนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองน่าน ครั้งแรก ประจำปี 2564

      ก่อนเริ่มการประชุม มีการกล่าวปฏิญาณตนของสมาชิกสภาเทศบาลก่อนเข้ารับหน้าที่ พร้อมกันนี้ ที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อ ผู้ที่จะมาเป็นประธานสภา ซึ่งในที่ประชุม ได้เสนอชื่อ ผู้ที่จะมาเป็นประธานสภาเทศบาล จำนวน 2 คน ได้แก่ นายวิจิตร ไชยมงคล  และ นายกฤษ  มานะผดุงกุล  ผลการลงคะแนนได้นายวิจิตร ไชยมงคล เป็นประธานสภาคนใหม่ได้รับคะแนน จำนวน 15 เสียง ส่วนนายนายกฤษ  มานะผดุงกุล ได้ จำนวน 3 คะแนน 

      โอกาสเดียวกันนายนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ก็ได้ทำการลงนามในคำสั่งแต่งตั้งให้ นายวิจิตร ไชยมงคล เป็นประธานสภาเทศบาลเมืองน่านและ นายศิริรัตน์ มณเฑียร เป็นรองประธานสภาเทศบาลเมืองน่าน  และนางทัศนีย์ นันทสว่าง เป็นเลขานุการสภาเทศบาลเมืองน่าน ส่วนนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีฯ แถลงนโยบายต่อสภาต่อไป.

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

โทร. 0848084888

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.