Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

กศน.-สนง.พัฒนาชุมชน ทำ MOU

 

กศน.-สนง.พัฒนาชุมชน

ทำ MOU ยกระดับผลิตภัณฑ์ฯ


      เพชรบูรณ์-กศน.และสนง.พัฒนาชุมชนฯทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์

    วันที่ 8 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องประชุมพิสัณห์ปิ่นมาศ สำนักงาน กศน. จังหวัดเพชรบูรณ์ นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างสำนักงาน กศน.จังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์และบริษัทประชารัฐรักสามัคคีเพชรบูรณ์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้เข้าร่วมโครงการ เข้าร่วม


   นางชนกพร จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน. จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับด้านพัฒนาตนเองด้านเทคโนโล Upskill และ Reskill เพิ่มโอกาสในการมีงานทำ ให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับ มีความรู้ ทักษะในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และช่องทางการเพิ่มรายได้ และเพื่อให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับ มีความเข้าใจในการพัฒนาตนเอง และผลิตภัณฑ์สู่เส้นทางการเป็นผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP ต่อไป พร้อมทั้งสามารถแนะนำผู้อื่นในชุมชนได้

   โดยการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ในครั้งนี้ เป็นมิติใหม่ในการร่วมมือการทำงานของภาครัฐและเอกชนในการวางแผนและกำหนดแนวทางการดำเนินงาน และร่วมกันปฏิบัติตามแผนงานและแนวทางที่กำหนดตามกรอบภารกิจ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้.




เผยแพร่โดย : ปชส.เพชรบูรณ์

เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.