Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

 

ดร.เสกสรรฯ แถลงนโยบายฯ

กำหนดวิสัยทัศน์ 

เพชรบูรณ์ เมืองอยู่สบาย


 เพชรบูรณ์นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลฯ ก่อนรับหน้าที่ ด้วยวิสัยทัศน์เพชรบูรณ์ เมืองอยู่สบาย กำหนดนโยบายการบริหารไว้    ด้าน

       วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้เปิดประชุมสภาเทศบาลฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยมีนายอร่าม มีเดช ประธานสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมมีผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ร่วมประชุม มีวาระการประชุม จำนวน 6 วาระ วาระที่สำคัญ  คือเรื่อง การแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ของ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ก่อนเข้ารับหน้าที่       

      โดย ดร.เสกสรร ฯ ได้แถลงว่า ตนและคณะผู้บริหารได้กําหนดกรอบแนวนโยบายในการพัฒนาเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ช่วงระยะเวลา ๔ ปี จากนี้ไป ซึ่งได้กำหนดวิสัยทัศน์ เพชรบูรณ์ เมืองอยู่สบาย ในการพัฒนาเมืองเพชรบูรณ์ ให้เกิดความต่อเนื่องยั่งยืน



      ให้เพชรบูรณ์เป็นเมืองขนาดกลางที่สะอาด มีระเบียบเรียบร้อย การคมนาคมสะดวก มีสาธารณูปโภคพื้นฐานครบถ้วน มีภูมิทัศน์ ที่สวยงาม มีวัฒนธรรมประเพณีแสดงออกถึงอัตลักษณ์ของชุมชน เป็นเลิศในด้านสิ่งแวดล้อม ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านการศึกษา สาธารณสุข และการมีส่วนร่วม ในการพัฒนาบ้านเมือง มีการใช้เทคโนโลยีสื่อทันสมัย และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของเมือง รวมทั้งเป็นศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดและภูมิภาค 

ส่วนนโยบายการบริหารได้กำหนดไว้    ด้าน  คือ  

๑.  นโยบายด้านการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิต

๒.  นโยบายด้านการพัฒนาการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรมประเพณีและการท่องเที่ยว

๓.  นโยบายด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อม

๔.  นโยบายด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและส่งเสริมเศรษฐกิจ

๕.  นโยบายด้านการพัฒนาการบริหารจัดการและมีส่วนร่วมของชุมชน.









เพชรชัยออนไลน์                  

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.