Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

 

อุบัติเหตุสยอง

รถยนต์ชนกันเสียชีวิต 3 ราย



คลิปสุดท้ายก่อนเกิดอุบัติเหตุ
      เพชรบูรณ์-เกิดอุบัติเหตุสยอง รถยนต์เก๋งชนกันเสียชีวิต 3 ราย บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ท้องที่ตำบลนาเฉลียง 

      วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 13.10 น. ร้อยตำรวจเอก ภัทรสารน์ คำตื้อ รอง สว.(สอบสวน) สภ. นาเฉลียง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.นาเฉลียง ว่ามีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่บริเวณหน้าห้างหุ้นส่วนจำกัดปรียาภัสสร์ ท่อ PVC ถนนสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180 - 190 หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงได้เดินทางไปตรวจยังสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ BMW แบบเปิดประทุน สีส้มทะเบียน 3กก 7558 กรุงเทพฯ มีนายสุรภักดิ์ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ ตำบลนาสวรรค์ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้ขับขี่ มีผู้โดยสารมาด้วยจำนวน 1 คน ชื่อนางสาวเมฆสวรรค์ อายุ 19 ปี อยู่ดินแดง กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถพูดโต้ตอบได้  ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Suzuki Swift สีเหลืองทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพฯ มีนางสาวกรกฏ อายุ 31 ปี อยู่ ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ พบนางสาววรรณกานต์ อายุ 28 อยู่เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ นั่งมาด้วยอีก 1 คน


      จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบว่ารถยนต์ยี่ห้อ BMW ขับขี่มาจากอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ มุ่งหน้าไปทางตำบลนาเฉลียง ส่วน รถยนต์ยี่ห้อ Suzuki Swift ขับจากตำบลนาเฉลียง มุ่งหน้าจะไปอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อขับขี่มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถยนต์ BMW ได้ขับขี่ข้ามเกาะกลางถนนมาอีกด้านหนึ่งซึ่งรถยนต์ยี่ห้อ Suzuki ขับขี่มาในช่องทางปกติ ทำให้เฉี่ยวชนกัน อย่างแรง สภาพพังยับเยิน จนเป็นเหตุทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่มากับรถยนต์ยี่ห้อ Suzuki เสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ BMW ถูกนำส่งโรงพยบาลหนองไผ่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 3 คน บาดเจ็บ 1 คน 

     ภายหลังเกิดอุบัติ ปรากฏชาวโซเชี่ยลได้มีการเผยแพร่คลิป รถยนต์เผู้ประสบอุบัติเหตุที่ได้ไลฟ์สดขณะเดินทางกลับจากการไปเที่ยวเขาค้อก่อนประสบอุบัติเหตุด้วย




 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.