Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

ขอเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย

รายได้เข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยฯเพชรบูรณ์

    เพชรบูรณ์-สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย รายได้นำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของจังหวัดเพชรบูรณ์ป้ายทะเบียนรถเลขสวยที่นำมาประมูลในครั้งนี้ทั้งหมดได้มีการปลุกเสกอธิษฐานจิตมาเป็นที่เรียบร้อย รับสิทธิและประโยชน์ที่ได้รับจากการประมูลมากมาย

   วันที่ 6 ..2563 เวลา 16.00 สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดกิจกรรมกรรมรถแห่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กนกิจการก้าวหน้า นำพารุ่งเรือง จำนวน 301 หมายเลข ในวันที่ 15 ..2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 ณ ห้องศรีเทพโรงแรมโฆษิตฮิลล์

    นางสุธีวรรณ ศรีสุข ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า กรมการขนส่งทางบก และ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบรณ์ ขอเชิญร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งในการประมูลครั้งนี้นับเป็นการประมูลครั้งที่ 8 แล้ว ในหมวดอักษร กนจำนวน 301 หมายเลข กิจการก้าวหน้า นำพารุ่งเรือง โดยจัดขึ้นในวันที่ 15 พ.ย.2563 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 8.30 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ สำนักขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ฝ่ายทะเบียนรถ โทร056-721590 งานบริหารทั่วไป โทร056-721120 , 056-71474 สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ สาขาบึงสามพัน โทร056-7431410 สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ สาขาชนแดน โทร056-761669 สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ สาขาหล่มสัก โทร056-702535 หรือ ที่หน้างานก็ได้



    ซึ่งรายได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นเงินทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน เป็นการสร้างบุญสร้างกุศลอีกทางหนึ่ง ป้ายทะเบียนรถเลขสวยที่นำมาประมูลในครั้งนี้ทั้งหมดได้มีการปลุกเสกอธิษฐานจิตมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ประมูลทะเบียนรถเลขสวย

    สำหรับสิทธิและประโยชน์ที่ได้รับจากการประมูล จะมีหมายเลขสวยๆ และ เป็นที่นิยมให้เลือกประมูล สามารถเลือกหมายเลขที่ชอบที่สุดเพื่อใช้กับรถคันที่รักมากที่สุด ซึ่งจะทำให้มีความภูมิใจ ที่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขสวยที่ได้เลือกเอง นอกจากจะได้หมายเลขสวยแล้ว แผ่นป้ายทะเบียนรถ นั้นเป็นภาพสีกราฟิกสวยงาม หมายเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูล สามารถจดทะเบียนรถได้ทันที ไม่ต้องรอจดทะเบียนตามลำดับหมายเลขทะเบียน หมายเลขที่ได้รับจากการประมูล สามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้ว ได้โดยดำเนินการขอเปลี่ยนใช้หมายเลขที่ได้จากการประมูลแทนหมายเลขเดิม หมายเลขที่ได้จากการประมูลถือเป็นสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ท่านสามารถโอนสิทธิ์การใช้หมายเลขทะเบียนแก่ผู้อื่นได้อีกด้วย





เพชรชัยออนไลน์

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.