Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

ทะเบียนรถเลขสวยเพชรบูรณ์

ยอดประมูลทะลุกว่า 12 ล้านบาท

     เพชรบูรณ์ประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย จังหวัดเพชรบูรณ์  เพียงวันเดียว ในหมวด กน “กิจการก้าวหน้า นำพารุ่งเรือง” ยอดประมูลทะลุกว่า 12 บาท รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน 

    วันที่ 15 พ.ย. 2563  นายนิเวศน์  หาญสมุทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์  เป็นประธานเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย จังหวัดเพชรบูรณ์  เพียงวันเดียว ในหมวด กน “กิจการก้าวหน้า นำพารุ่งเรือง” ณ ห้องศรีเทพ โรงแรมโฆษิตฮิลล์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 8 จำนวน 301 หมายเลข โดยมีสมหวัง ทองขาว หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมการขนส่งทางบก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36 รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 หัวหน้าส่วนราชการ และ แขกผู้มีเกียรติร่วมการประมูลจำนวนมาก ด้วยการประมูลเสนอราคาด้วยวาจา และ ผ่านทางระบบ online บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  

  

    ซึ่งการประมูลทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดเพชรบูรณ์ ในวันนี้ (15 พ.ย. 63) นางสุธีวรรณ ศรีสุข ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก รักษาราชการแทน ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยผลการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รย.1) หมวดอักษร " กน กิจการก้าวหน้า นำพารุ่งเรือง" ได้ยอดเงินรวมทั้งสิ้น 12,408,000 บาท และ ทะเบียนรถเลขสวยที่มีการประมูลราคาสูงสุด 860,000 บาท ได้แก่หมายเลข 9999 ส่วนราคาต่ำสุด 10,000 บาท ได้แก่หมายเลข 7700,7070,6767 ทำให้มียอดรวมหมวด กน 11,676,000 บาท เลขค้างชำระนำออกประมูลใหม่ 732,000 บาท ยอดรวมทั้งสิ้น 12,408,000.-บาท

    สำหรับรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก จะนำไปใช้ในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนให้กับทุกจังหวัด อาทิ  การรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ สงกรานต์และเทศกาลสำคัญของแต่ละจังหวัด การมอบอุปกรณ์แก่ผู้พิการ การจัดอบรมให้ความรู้พนักงานขับรถรับส่งนักเรียน พนักงานขับรถโดยสารและพนักงานขับรถบรรทุก  การจัดทำโครงการสนามจราจรเยาวชน  โครงการอบรมให้ความรู้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถเป็นต้น เพื่อลดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชนที่ประสบภัย ส่งผลให้ประเทศชาติได้รับความเสียหายทั้งเศรษฐกิจและสังคมเป็นอย่างมาก นอกจากผู้ที่ได้หมายเลขทะเบียนรถตามความประสงค์แล้ว เจ้าของทะเบียนรถสวยยังได้มีส่วนร่วมทำบุญ กุศล ในการบริจาคเงินสมทบกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเป็นทุนสนับสนุนส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน อีกด้วย





เพชรชัยออนไลน์

 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.